Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » Thông tin về giáo dục » Phòng GD&ĐT đã tổ chức buổi gặp mặt học sinh trước kỳ thi Thí nghiêm thực hành cấp tỉnh

Thông tin về giáo dục

Phòng GD&ĐT đã tổ chức buổi gặp mặt học sinh trước kỳ thi Thí nghiêm thực hành cấp tỉnh

Ngày đăng: 09/04/2014 - Lượt xem: 1917 In trang
Chiều ngày 18/3/2014, phòng GD&ĐT đã tổ chức buổi gặp mặt học sinh trước kỳ thi Thí nghiêm thực hành cấp tỉnh năm học 2013 - 2014. Đến dự buổi gặp mặt có thầy giáo Nguyễn Văn Dung - Trưởng phòng GD&ĐT,thầy giáo Nguyễn Văn Dương - Phó Trưởng phòng GD&ĐT   cùng các thầy cô trong tổ THCS, ban giám hiệu các trường có học sinh dự thi, các thầy cô phụ trách đội tuyển.
 
 
Phòng GD&ĐT gặp mặt, tặng quà,  động viên các em trước ngày đi thi
Tại buổi gặp mặt, toàn thể các em học sinh đã được nghe thầy thầy giáo Nguyễn Văn Dung - Trưởng phòng GD&ĐT nói chuyện, động viên, chia sẻ những khó khăn mà các em gặp phải trong quá trình tham gia đội tuyển. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, vất vả nhưng tất cả các học sinh khi được tham gia kỳ thi lần này đều cảm thấy đây là một vinh dự lớn đối với bản thân, là niềm tự hào cho gia đình, thầy cô và bè bạn. Kỳ thi sắp đến là một dịp rất tốt để các em thể hiện vốn tri thức đã lĩnh hội được, sự nỗ lực - quyết tâm vượt khó của bản thân và đây cũng là cơ hội để các em khẳng định mình. 
Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 4
Hôm nay 289
Tháng này 47.959
Tổng truy cập 8.449.528