Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » Thông tin về giáo dục » Trường THCS Lý Thường Kiệt tổ chức Lễ kỷ niệm 55 năm thành lập trường.

Thông tin về giáo dục

Trường THCS Lý Thường Kiệt tổ chức Lễ kỷ niệm 55 năm thành lập trường.

Ngày đăng: 09/04/2014 - Lượt xem: 1669 In trang
Sáng ngày 30/3 vừa qua, được sự cho phép của lãnh đạo Phòng GD_ĐT Thành phố Hội An, của Chính quyền địa phương Trường THCS Lý Thường Kiệt tổ chức Lễ kỷ niệm 55 năm thành lập trường.Về dự buổi lễ có các thầy cô giáo lãnh đạo Phòng GD, các đại biểu lãnh đạo của địa phương Cẩm Kim, Duy Vinh, Điện Phương, các thầy cô nguyên là Hiệu trưởng, phó hiệu trường, CB-GV-CNV, cựu học sinh qua các thời kỳ và toàn thể CB_GV_CNV và gần 250 học sinh toàn trường
 
 
Tặng hoa cho các cán bộ giáo viên làm công tác quản lý qua các thời kỳ
Trường trung học cơ sở Lý Thường Kiệt ( trước đây là Trường tiểu học Cẩm Kim) được hình thành vào năm học 1957 - 1958 do Thầy Phan Công Thưởng làm hiệu trưởng. Trải qua năm tháng chiến tranh Trường có lúc phải ngưng hoạt động hay chuyển dời đi nơi khác, mãi cho đến ngày quê hương hoàn toàn giải phóng (1975) nhân dân đi tản cư quay trở về với nơi chôn nhau, cắt rốn của mình. Năm 1993 hoàn thành công tác phổ cập giáo dục bậc Tiểu học.Năm học 1997 – 1998 do nhu cầu xã hội trường phổ thông cơ sở Lý Thường Kiệt được tách hai thành Trường tiểu học Cẩm Kim và Trường Trung học cơ sở Lý Thường Kiệt với cơ sở gồm 8 phòng học và 01 phòng làm việc. Đến năm 2000 được sự quan tâm của các cấp, Trường được xây dựng một dãy tầng lầu khang trang. Từ đó, bộ mặt của trường được đổi thay, ngoài các phòng học còn có các phòng chức năng từng bước đáp ứng nhu cầu của dạy và học. Năm 2000 hoàn thành công tác phổ cập giáo dục bậc Trung học cơ sở.Năm 2004 Trường được Ủy ban nhân dân Tỉnh Quảng Nam công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia giai đọan 2001 – 2010.
Trường THCS Lý Thường Kiệt ngày ấy ...
Trải qua các năm học dưới sự chỉ đạo, lãnh đạo của Phòng giáo dục đào tạo Hội An, của Đảng ủy xã Cẩm Kim, sự tạo điều kiện của UBND xã và các ban ngành trong xã đã giúp nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ từng năm học đáp lại lòng mong đợi của nhân dân xã nhà.
Năm học 2012-2013 Trường đã được lãnh đạo Thành phố quan tâm nâng cấp dãy phòng học với tổng kinh phí gần 6 tỷ đồng. Và từ đó quan cảnh Nhà trường được khang trang hơn, các em có điều kiện thuận lợi hơn cho việc học hành
 
...và trường THCS Lý Thường Kiệt bây giờ 
Tin ảnh : THCS Lý Thường Kiệt
Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 3
Hôm nay 180
Tháng này 50.836
Tổng truy cập 8.452.405