Bạn đang xem: Trang chủ » Phổ cập giáo dục » Gặp mặt kỉ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sĩ tại Phòng GDĐT Hội An

Phổ cập giáo dục

Gặp mặt kỉ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sĩ tại Phòng GDĐT Hội An

Ngày đăng: 28/07/2016 - Lượt xem: 4143 In trang

Nhân kỉ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/2947 - 27/7/2016), Phòng GDĐT và Công đoàn Giáo dục thành phố Hội An tổ chức buổi gặp mặt cán bộ công nhân viên ngành giáo dục là thương binh, bệnh binh, là con thương binh liệt sĩ đang công tác trong ngành.

Đến dự buổi gặp mặt có thầy giáo Nguyễn Văn Dung - Thành ủy viên, trưởng Phòng GDĐT, các thầy cô là lãnh đạo, chuyên viên Phòng GDĐT Hội An, các đồng chí trong BTV công đoàn ngành cùng sự hiện diện của các giáo viên, công nhân viên ngành GD là thương binh bệnh binh và là con thương binh liệt sĩ cũng có mặt đông đủ.

Buổi gặp mặt nhằm bày tỏ lòng tri ân đến những cống hiến và hi sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ độc lập, tự do cho tổ quốc và tiếp tục khơi dậy tinh thần cách mạng, ý chí kiên cường và phát huy vai trò nòng cốt, gương mẫu của các thương binh, bệnh binh và gia đình liệt sĩ trong các phong trào cách mạng, xây dựng đất nước.

    Lãnh đạo Phòng GDĐT gặp mặt cán bộ công nhân viên ngành giáo dục

Thầy Ngô Tấn Dũng - Hiệu trưởng trường THCS Chu Văn An cảm ơn ngành đã có buổi gặp mặt ý nghĩa ngày hôm nay

Cô Thiều Thị Hiệp - Giáo viên trường mầm non Sơn Ca hát bài hát ca ngợi về những người thương binh liệt sĩ 

 

Thầy giáo Nguyễn Văn Dung - Trưởng Phòng GDĐT Hội An chúc các quí thầy cô luôn mạnh khỏe và tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của Thành phố.

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 4
Hôm nay 184
Tháng này 50.840
Tổng truy cập 8.452.409