Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » Thông tin về giáo dục » TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG PHONG TRÀO THI ĐUA "HAI TỐT" NĂM HỌC 2018-2019 VÀ LỄ KỶ NIỆM 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982-20/11/2019

Thông tin về giáo dục

TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG PHONG TRÀO THI ĐUA "HAI TỐT" NĂM HỌC 2018-2019 VÀ LỄ KỶ NIỆM 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982-20/11/2019

Ngày đăng: 18/11/2019 - Lượt xem: 1356 In trang

          Hòa trong không khí vui tươi chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 16/11/2019 Phòng Giáo dục và Đào tạo Hội An tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng phong trào thi đua “Hai tốt” và kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 Tham dự buổi lễ:

          Về phía lãnh đạo Đảng và Chính quyền Thành phố có đồng chí Trần Ánh, Tỉnh ủy viên- bí thư Thành ủy, đồng chí Lê Chơi -Phó bí thư Thành ủy; đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Chủ tịch thường trực UBND Thành phố, phụ trách UBND thành phố, đồng chí Nguyễn Văn Vinh, Ủy viên ban thường vụ, Phó chủ tịch HĐND thành phố,  Đ/c Võ Nễ, Phó chủ tịch UBMTTQ thành phố và các đồng chí là lãnh đạo các Cơ quan, Phòng, Ban, Hội, Đoàn thể thành phố, lãnh đạo các trường THPT, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng, chính quyền thành phố, lãnh đạo các Đảng ủy, UBND các xã phường trong thành phố.

Về phía Ngành GDĐT có thầy Nguyễn Văn Dương- Bí thư chi bộ- Trưởng Phòng GDĐ, lãnh đạo và chuyên viên Phòng GDĐT, lãnh đạo ngành qua các thời kỳ đã nghỉ hưu, Bí thư chi bộ Đảng, Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng, chủ tịch công đoàn, Tổng phụ trách Đội, Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, đại biểu CSTĐ cấp cơ sở, giáo viên dạy giỏi và HS giỏi được khen thưởng thuộc các trường MN, TH, THCS có mặt trong buổi lễ long trọng hôm nay.

          Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Nguyễn Văn Dương cho rằng việc kịp thời tuyên dương khen thưởng cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trong toàn ngành là một trong những việc quan trọng và có ý nghĩa, góp phần động viên, khích lệ tinh thần cho tất cả CB-GV-NV và các em học sinh nỗ lực cố gắng phấn đấu để đạt thành tích cao hơn. Đây cũng là công tác chăm lo đời sống cho mỗi cán bộ viên chức, học sinh trong toàn ngành. Thầy chúc cho các em học sinh luôn chăm ngoan, học giỏi, nghe lời bố mẹ, thầy cô, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, đáp lại niềm tin yêu của cha mẹ dành cho các em.

          Thành tích của các em học sinh là phần thưởng lớn nhất dành cho thầy cô và cha mẹ. Trong năm học 2018- 2019 đã có rất nhiều các em dành được giải thưởng từ cấp Thành phố, cấp Tỉnh đến cấp Quốc gia. Có thể nói, những thành công nổi bật này không chỉ xuất phát từ sự nỗ lực không ngừng của các em mà còn từ sự dạy dỗ tâm huyết, nhiệt tình của các thầy cô giáo và sự quan tâm chăm sóc của các bậc phụ huynh, cũng như sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Sở GDĐT, Thành ủy, HĐND, UBND thành phố

          Tại buổi lễ tuyên dương khen thưởng, các em đạt được những thành tích xuất sắc trong toàn ngành, đã được Phòng trao tặng những phần quà ý nghĩa ghi nhận công sức học tập của các em trong suốt năm học 2018 – 2019.

Những phần quà này thay lời cảm ơn của ngành GDĐT và mong tất cả CB-GV-NV toàn ngành, các em học sinh hãy cố gắng hơn nữa để đạt được những thành tích vượt bậc trong năm học mới 2019-2020.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Tin ảnh: CNTT

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 2
Hôm nay 1339
Tháng này 51.594
Tổng truy cập 8.395.712
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội