Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » Thông tin về giáo dục » TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG PHONG TRÀO THI ĐUA "HAI TỐT" NĂM HỌC 2016-2017

Thông tin về giáo dục

TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG PHONG TRÀO THI ĐUA "HAI TỐT" NĂM HỌC 2016-2017

Ngày đăng: 16/11/2017 - Lượt xem: 1373 In trang

            Hằng năm, cứ vào tháng 11 hàng năm cả nước đều tổ chức nhiều hoạt động và dành nhiều thời gian hướng về Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 để tri ân các thầy giáo, cô giáo.

            Nằm trong chuỗi các hoạt động đó, tại thành phố Hội An, các đồng chí lãnh đạo, quý vị đại biểu, thầy và trò Ngành Giáo dục-Đào tạo tổ chức gặp mặt để ôn lại truyền thống nhà giáo, tôn vinh sự nghiệp trồng người đồng thời đánh giá lại công tác phát triển giáo dục năm học qua, biểu dương những tập thể và cá nhân đã có những thành tích xuất sắc trong công tác dạy và học.

            Vì lí do đó, vào sáng ngày 17/11/2017 Ngành Giáo dục và Đào tạo long trọng Chào mừng 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, kỉ niệm 72 năm nền giáo dục cách mạng Việt Nam 1945 - 2017, kỉ niệm 42 năm phát triển sự nghiệp giáo dục cách mạng Việt Nam tại Thành phố Hội An 1975-2017 và tuyên dương phong trào thi đua "Hai tốt" năm học 2016-2017 là năm học mà ngành Giáo dục- Đào tạo Hội An gặt hái những thành công lớn từ trước đến nay.

 Tham dự buổi lễ:

            * Về phía lãnh đạo Đảng và Chính quyền Thành phố có đồng chí Kiều Cư, Bí thư Thành ủy; đồng chí Trần Ánh, Tỉnh ủy viên, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND; đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Phó bí thư Thành ủy- Chủ tịch UBND Thành phố; đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Chủ tịch UBND Thành phố, đồng chí Nguyễn Văn Vinh, Ủy viên ban thường vụ, Phó chủ tịch HĐND thành phố, Đ.c Lê Chơi, Chủ tịch UBMTTQ thành phố  và các đồng chí lãnh đạo, ủy viên ban thường vụ, ủy viên ban chấp hành Đảng bộ Thành phố, các đồng chí ủy viên thường trực Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân Thành phố, các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên các Phòng, Ban, Trung tâm trực thuộc Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQVN thành phố Hội An

            * Các đồng chí là lãnh đạo các Trung tâm, các Phòng, Ban, Hội, Đoàn thể, Cơ quan quân sự, Công An, Đài truyền thanh tại TP Hội An, lãnh đạo các trường Đại học cao đẳng, THPT, các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền thành phố nay đã nghỉ hưu, lãnh đạo các Đảng ủy, UBND các xã phường,các đồng chí là mạnh thường quân, công ty, doanh nghiệp trong thành phố và Giám đốc Công ty cổ phần Đức Mạnh 579 Đà Nẵng 

            * Về phía Ngành GDĐT: Các đồng chí là lãnh đạo và chuyên viên Phòng GDĐT, Bí thư chi bộ Đảng, Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng, chủ tịch công đoàn, Tổng phụ trách Đội, Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, đại biểu CSTĐ cấp cơ sở, giáo viên dạy giỏi và HS giỏi được khen thưởng thuộc các trường MN, TH, THCS có mặt trong buổi lễ long trọng hôm nay.

            Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Nguyễn Văn Dung, Trưởng Phòng GDĐT cho rằng việc kịp thời tuyên dương khen thưởng cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trong toàn ngành là một trong những việc quan trọng và có ý nghĩa, góp phần động viên, khích lệ tinh thần cho tất cả CB-GV-NV và các em học sinh nỗ lực cố gắng phấn đấu để đạt kết quả cao hơn. Đây cũng là công tác chăm lo đời sống cho mỗi cán bộ viên chức, học sinh trong toàn ngành. Thầy chúc cho các em học sinh luôn chăm ngoan, học giỏi, nghe lời bố mẹ, thầy cô, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, đáp lại niềm tin yêu của ba mẹ dành cho các cháu.

            Thành tích của các em học sinh là phần thưởng lớn nhất dành cho thầy cô và cha mẹ. Trong năm học 2016- 2017 đã có rất nhiều các con dành được giải thưởng từ cấp Thành phố, cấp Tỉnh đến cấp Quốc gia. Có thể nói, những thành công nổi bật này không chỉ xuất phát từ sự nỗ lực không ngừng của các em mà còn từ sự dạy dỗ tâm huyết, nhiệt tình của các thầy cô giáo và sự quan tâm chăm sóc của các bậc phụ huynh.

            Tại buổi lễ tuyên dương khen thưởng, các em đạt được những thành tích xuất sắc trong toàn ngành, Phòng trao tặng những phần quà ý nghĩa ghi nhận công sức học tập của các cháu trong suốt năm học 2016 – 2017, gửi tới các bậc phụ huynh lời chúc sức khỏe, hạnh phúc; chúc các em luôn học giỏi, đạt được nhiều thành công hơn nữa trên con đường học tập. Mong tất cả các CB-GV-NV, các em học sinh hãy cố gắng hơn nữa để đạt được những thành tích vượt bậc trong năm học 2017-2018.

            Từ sự phấn đấu nổ lực của tập thể CB-GV-NV toàn ngành và các em học sinh, nhiều tập thể xứng đáng là đơn vị tiêu biểu như Phòng GD&ĐT được đề nghị trao tặng Huân chương Lao động hạng ba, trường MN Sơn Ca được đề nghị trao tặng Huân chương Lao động hạng nhất. Các trường MN Sơn Ca, TH Lương Thế Vinh, THCS Kim Đồng được UBND Tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu các bậc học trong toàn tỉnh. Trường Lương Thế Vinh được Bộ GD&ĐT tặng bằng khen, Các trường Măng Non, Mầm non Cẩm Phô, Lý Tự Trọng được UBND Tỉnh tặng bằng khen. Có 16 đơn vị được UBND Tỉnh công nhận danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc, gồm các trường MN Sơn Ca, Măng Non, Cẩm Phô, Cẩm Châu, Cẩm Nam, Cẩm Kim, TH Lương Thế Vinh, Lý Tự Trọng, Sơn Phong, Lê Độ, Cẩm Phô, THCS Kim Đồng, Nguyễn Du, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phan Bội Châu, cơ quan Phòng GD&ĐT. Trong năm học qua ngành Giáo dục chúng ta có 5 CBGV đạt chiến sĩ thi đua cấp tỉnh. Có 34 trường được UBND Thành phố công nhận danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến và 123 em học sinh đạt giải cao tại các kỳ thi cấp Quốc gia và cấp Tỉnh.

Tin ảnh: CNTT

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 9
Hôm nay 1288
Tháng này 31.640
Tổng truy cập 8.433.209