Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » Thông tin văn hóa - xã hội » Trường MN Sơn Ca tổ chức hội thi “Bé yêu biển đảo quê em”

Thông tin văn hóa - xã hội

Trường MN Sơn Ca tổ chức hội thi “Bé yêu biển đảo quê em”

Ngày đăng: 15/01/2015 - Lượt xem: 2065 In trang

Từ năm học 2013-2014, chuyên đề Giáo dục bảo vệ môi trường tài nguyên biển đảo được đưa vào chương trình giáo dục MN và đã được các cô giáo tích hợp vào các hoạt động để giáo dục trẻ. Trong thời gian qua, đã có nhiều tiết dạy, hoạt động rất phong phú, đa dạng với nhiều đề tài như: bé yêu quê hương, biển Hội An của bé, gởi chú hải quân, muối được làm từ đâu, vẽ cảnh đẹp của biển... Thực hiện chuyên đề đã giúp cho trẻ có thêm một số kiến thức về tài nguyên, môi trường biển đảo, hình thành cho trẻ một số kỹ năng, thái độ đối với môi trường biển, đặc biệt giáo dục trẻ có những tình cảm yêu quý quê hương đất nước, yêu quý các chú hải quân đang ngày đêm canh giữ vùng biển nơi hải đảo xa xôi.

Trường MN Sơn Ca tổ chức hội thi “Bé yêu biển đảo quê em” là dịp để các giáo viên và nhất là các cháu thể hiện, ngoài những kiến thức các cô đã cung cấp, các cháu đã được giáo dục qua chuyên đề, các cháu còn có dịp thể hiện sự thông minh, khéo léo và thể hiện khiếu thẩm mỹ, tình yêu quê hương biển đảo cùng sự phối hợp hoạt động nhịp nhàng theo nhóm.

Hội thi là dịp để đánh giá cao về đổi mới phương pháp giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng của nhà trường qua thực hiện chuyên đề và cũng là dịp để nhà trường phát hiện, tuyên dương và nhân rộng những cá nhân tập thể điển hình tiên tiến trong các hoạt động của trường.

Hội thi đã diễn ra trong không khí vui tươi và đầy phấn khởi. Qua hội thi các cháu đã được rèn luyện thêm kỹ năng sống và ý thức về việc giữ gìn vệ sinh, bảo vệ môi trường; biết yêu thiên nhiên và biết nhận thức về tầm quan trọng của của việc bảo vệ và giữ gìn biển, đảo của đất nước Việt Nam.

Tin ảnh : MN Sơn Ca

 

 

 

 

 

 

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 6
Hôm nay 640
Tháng này 41.640
Tổng truy cập 8.443.209