Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » Thông tin về giáo dục » Trường Mầm non Sơn Ca đón nhận Huân chương lao động hạng nhì

Thông tin về giáo dục

Trường Mầm non Sơn Ca đón nhận Huân chương lao động hạng nhì

Ngày đăng: 07/04/2014 - Lượt xem: 1885 In trang
Sáng ngày 9-3, trường Mầm non Sơn Ca thành phố Hội An long trọng tổ chức buổi lễ đón nhận Huân chương lao động hạng nhì do Chủ tịch nước phong tặng. 

Về tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Phước Tuân-Phó giám đốc Sở nội vụ, phó ban thường trực thi đua khen thưởng tỉnh Quảng Nam; thầy giáo Nguyễn Minh Hoàng- Phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam cùng lãnh đạo, chuyên viên các phòng ban của Sở; đồng chí Nguyễn Văn Dũng-Phó chủ tịch UBND thành phố Hội An cùng đại biểu các phòng, ban của thành phố Hội An; về phía ngành GD&ĐT thành phố Hội An có cô Nguyễn Thị Ngọc Hà-Trưởng Phòng GD&ĐT cùng các thầy cô giáo là lãnh đạo Phòng và các thầy cô là chuyên viên các bộ phận.

    Trường MN Sơn Ca trước đây là nhà trẻ Liên Cơ  được thành lập từ năm 1978, với 3 nhóm trẻ tổng số cháu 75 trẻ. Liên  tục từ năm 1978 đến nay nhà trường không ngừng phát triền cả về chất lượng và số lượng. Năm học 2003-2004 trường sát nhập với trường MG Sơn Phong có tên trường MN Sơn Ca,  đến nay đã có 12 lớp MG, 4 nhóm nhà trẻ và số cháu hằng năm từ 600 đến 695 trẻ .Trong suốt 33 năm qua dù ở giai đoạn nào tập thể CB, GV, CNV nhà trường  đều nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi. Bên cạnh đó còn thường xuyên đón nhận sự quan tâm giúp đỡ, chỉ đạo, lãnh đạo sâu sát và kịp thời của lãnh đạo các cấp, nhiều năm liên tục trường đã được công nhận là trường tiên tiên xuất sắc, lá cờ đầu của bậc học mầm non toàn Tỉnh. Với thành tích đó, trường đã được Bộ giáo dục, Công đoàn giáo dục Việt Nam,  UBND Tỉnh, Sở giáo dục & đào tạo, Công đoàn giáo dục Tỉnh, UBND Thành phố Hội An trao nhiều Bằng khen, giấy khen, cờ dẫn đầu thi đua. Năm học 2001-2002 trường được Thủ tường chính phủ tặng bằng khen. Đặc biệt năm học 2004-2005 trường được Chủ tịch nước phong tặng huân chương Lao động hạng III  được Bộ giáo dục cấp bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia giai đoạn 2002- 2005. Từ năm học 2004- 2005 đến nay với sự phấn đấu không ngừng của cô và cháu trường luôn giữ được danh hiệu trường tiên tiên xuất sắc được UBND Tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc và năm học 2006-2007 được Chính phủ tặng cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua.
    Huân chương lao động hạng nhì nhà trườngđón nhận trong buổi lễ này là cả một quá trình  phấn đấu không mệt mỏi. Tập thể nhà trường xin hứa với các cấp lãnh đạo, nhà trường sẽ không ngừng phát huy những thành quả đã đạt được hôm nay để phấn đấu vươn lên hơn nữa để xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, của ngành, của nhân dân, luôn giữ vững phong trào thi đua với hiệu quả cao nhất, giữ vững trường tiên tiến xuất sắc và phấn đấu đạt chuẩn mức độ 2 trong thời gian đến.

                                                            Tin ảnh : Thy Hoàng-PGD&ĐT Hội An

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 9
Hôm nay 180
Tháng này 51.881
Tổng truy cập 8.395.999