Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » Thông tin về giáo dục » TỔNG KẾT HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI NĂM HỌC 2017-2018

Thông tin về giáo dục

TỔNG KẾT HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI NĂM HỌC 2017-2018

Ngày đăng: 15/04/2018 - Lượt xem: 2038 In trang

Sau hơn 5 tháng tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi các cấp (Trường, Thành phố). Chiều ngày  13/4/2018, Phòng GDĐT Hội An tổ chức tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố năm học 2017-2018, về tham dự hội nghị có thầy Nguyễn Văn Dung - Nguyên trưởng phòng GDĐT, thầy Nguyễn Văn Dương, thầy Nguyễn Hậu, Phó Trưởng Phòng GDĐT Hội An, cùng các thầy cô giáo là chuyên viên Phòng GDĐT, các thầy cô trong ban giám khảo, ban tổ chức hội thi, Lãnh đạo các nhà trường MN,MG, TH, THCS trong thành phố và 42 thầy cô giáo đạt giải trong kỳ thi giáo viên dạy giỏi. 

Có thể nói Hội thi lần này đã thành công mỹ mãn, mở ra một đợt sinh hoạt chuyên môn sâu rộng từ trường đến toàn thành phố và đã đạt được những kết quả tốt đẹp.

Đối với cấp học Mầm non, sau Hội thi cấp trường tại 13 đơn vị, có 76 giáo viên được tuyển chọn để dự Hội thi cấp Thành phố. Các giáo viên  dự thi với hai nội dung: Kỹ năng sư phạm được tổ chức tại trường MN Sơn Ca với hai nội dung trắc nghiệm và tự luận về các nội dung kiến thức sư phạm của cấp học và các kiến thức kỹ năng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ theo chương trình giáo dục mầm non mới. Kết quả, có 69 giáo viên đạt danh hiệu GV dạy giỏi ở bậc hoc mầm non.

Đối với cấp Tiểu học, sau khi hoàn thành hội thi ở cấp trường, 13 đơn vị đã đăng ký tham gia hội thi cấp thành phố với số lượng dự thi là 82 người, gồm 70 giáo viên dạy nhiều môn, 12 giáo viên dạy một môn . Kết quả, có 77 giáo viên đạt danh hiệu GV dạy giỏi ở cấp Tiểu học.

Đối với cấp Trung học cơ sở, 29 giáo viên được chọn lọc thông qua hội thi ở 10 trường đã hoàn thành thủ tục tham dự hội thi cấp Thành phố. Hội thi được tổ chức tại 2 cụm là THCS Kim Đồng và THCS Nguyễn Duy Hiệu. Kết quả, có 29 giáo viên đạt danh hiệu GV dạy giỏi ở bậc THCS.

Hội thi GV dạy giỏi cấp trường và cấp Thành phố đã hoàn thành các mục tiêu quan trọng mà Ban tổ chức đã đề ra. Trong đó mục tiêu hàng đầu là “thông qua hội thi, nâng cao chất lượng thực chất cho đội ngũ” đã đạt được thành quả rất tốt. Cuộc thi đã thu hút hơn 90% giáo viên có đủ tiêu chuẩn dự thi. Kết quả hội thi cấp thành phố lần này, ban tổ chức đã trao  24 giải KK, 9 giải ba, 6 giải nhì và 3 giải nhất cho các giáo viên 3 bậc học dự thi vòng chung khảo.

Tin ảnh: CNTT

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 6
Hôm nay 237
Tháng này 32.212
Tổng truy cập 8.433.781