Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » Thông tin văn hóa - xã hội » Tin nhanh về tình hình lũ hiện nay

Thông tin văn hóa - xã hội

Tin nhanh về tình hình lũ hiện nay

Ngày đăng: 06/11/2017 - Lượt xem: 1489 In trang

             Hiện nay mực nước lũ tại các sông đang xuống, sáng nay ngày 7/11//2017 tại các trường THCS Nguyễn Duy Hiệu, Nguyễn Du, Chu Văn An, Nguyễn Khuyến, TH Lý Tự Trọng, MN Cẩm Châu đã tiến hành dọn dẹp vệ sinh môi trường khi nước lũ ra khỏi trường để đảm bảo cảnh quang môi trường.

                             Các trường dọn dẹp vệ sinh sau khi lũ rút

          Tính đến thời điểm sáng ngày 7/11/2017, Phòng GD&ĐT đã nắm tình hình tại các trường nằm trong vùng lũ rất nhiều trường vẫn còn ngập sau trong nước lũ  cụ thể như trường MG Cẩm Nam, TH Trần Quốc Toản, THCS Nguyễn Khuyến, TH Phù Đổng, TH Cẩm Phô, MG Cẩm Phô, TH Bùi Chát, MG Thanh Hà, TH Cẩm Kim, MG Cẩm Kim, THCS Lý Thường Kiệt, THCS Huỳnh Thị Lựu, TH Cẩm Thanh, MG Cẩm Thanh. Do vậy Phòng tiếp tục chỉ đạo các trường này phải thường xuyên theo dõi mực nước lũ để lên phương án dọp dẹp khi nước lũ xuống và báo cáo tình hình cho Phòng nếu có vấn đề gì xảy ra.

          Đối với các trường không bị ngập lụt đề nghị Hiệu trưởng triển khai phương án dọn vệ sinh trong ngày 8/11/2017.

          Thời gian đi học lại Phòng GDĐT sẽ thông báo trên mạng của Phòng và trên các phương tiện truyền thanh. Đề nghị các trường thực hiện việc trực cơ quan và theo dõi trên mạng của ngành để thực hiện các chỉ đạo của Phòng GDĐT.

Tin ảnh: CNTT

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 13
Hôm nay 916
Tháng này 52.617
Tổng truy cập 8.396.735