Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » Thông tin về giáo dục » PHÒNG GDĐT THÀNH PHỐ HỘI AN TỔ CHỨC TƯ VẤN CÔNG TÁC TUYỂN SINH VÀO LỚP 10 THPT CHUYÊN.

Thông tin về giáo dục

PHÒNG GDĐT THÀNH PHỐ HỘI AN TỔ CHỨC TƯ VẤN CÔNG TÁC TUYỂN SINH VÀO LỚP 10 THPT CHUYÊN.

Ngày đăng: 15/10/2019 - Lượt xem: 1691 In trang

          Ngày 14 tháng 10 năm 2019 Phòng GDĐT thành phố Hội An phối hợp với trường THPT Chuyên Lê Thánh Tống tổ chức tư vấn công tác tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên năm học 2020 – 2021 cho học sinh khối 9 trên địa bàn thành phố.

Công tác tư vấn được tổ chức tại 2 địa điểm: Tại Hội trường trường THCS Kim Đồng: có 191 em học sinh khá, giỏi ở các trường THCS Kim Đồng, Nguyễn Du, Nguyễn Khuyến, Huỳnh Thị Lựu và Quang Trung tham gia, tại Hội trường trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm có 205 em học sinh khá, giỏi ở các trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Duy Hiệu, Phan Bội Châu, Chu Văn An và Lý Thường Kiệt tham gia.

            Tham dự tại buổi tư vấn có thầy giáo Nguyễn Văn Dương – Bí thư chi bộ, Trưởng phòng GDĐT thành phố, thầy Lê Thành Vinh Hiệu trưởng trường THPT chuyên Lê Thánh Tông, đại diện lãnh đạo các trường THCS trên địa bàn thành phố và các thầy cô giáo làm công tác tư vấn cho học sinh đến từ trường THPT chuyên Lê Thánh Tông.

            Phát biểu khai mạc, thầy Nguyễn Văn Dương cảm ơn sự phối hợp của lãnh đạo trường chuyên Lê Thánh Tông; nêu ý nghĩa và tầm quan trọng của buổi tư vấn đối với học sinh khối 9; đề nghị lãnh đạo các trường THCS trên địa bàn thành phố tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đề ra những pháp hiệu quả để nâng cao số lượng học sinh đỗ vào trường chuyên hàng năm; động viên, khích lệ tinh thần, chúc các em học sinh chăm ngoan, học giỏi và thi đỗ vào lớp 10 trường THPT chuyên Lê Thánh Tông trong năm học 2020- 2021.

           Tại buổi tư vấn đại diện trường THPT Chuyên Lê Thánh Tông thầy Lê Thành Vinh trao tặng những bó hoa tươi thắm cho lãnh đạo phòng GDĐT và lãnh đạo hai trường THCS Kim Đồng, Nguyễn Bỉnh Khiêm đã tạo điều kiện cho trường chuyên Lê Thánh Tông được giới thiệu hình ảnh và kết quả hoạt động của nhà trường đến với tập thể thầy cô giáo và đặc biệt là các em học sinh lớp 9. Đây là cơ hội để trường THPT chuyên Lê Thánh Tông chiêu sinh những nhân tài cho năm học 2020 - 2021.

            Buổi tư vấn diễn ra trong không khí vui vẻ và đầy ý nghĩa với các nội dung: giới thiệu điều kiện về cơ sở vật chất, đội ngũ thầy cô giáo, thành tích đã đạt được, hoạt động của các câu lạc bộ ở trường THPT chuyên Lê Thánh Tông; Những chế độ đãi ngộ đối với học sinh; Phần đặt câu hỏi của học sinh lớp 9 và phần giải đáp những băn khoăn của học sinh trước khi đăng ký dự tuyển vào lớp 10 chuyên.

            Sau buổi tư vấn đa số học sinh có những thêm những hiểu biết về môi trường giáo dục, các hoạt động dạy và học tại trường THPT chuyên Lê Thánh Tông. Số lượng học sinh có nguyện vọng đăng ký thi vào trường chuyên tăng lên nhiều. Tất cả những câu hỏi của học sinh được đội ngũ thầy cô giáo giải thích rất rõ ràng, dễ hiểu làm cho học sinh cảm thấy hài lòng và tạo động lực cho các em trau dồi kỹ năng, kiến thức để được học tập trong ngôi trường có chất lượng vượt trội trong năm học 2020- 2021. 

Tin ảnh: Thân Phương (PGD)

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 8
Hôm nay 621
Tháng này 50.876
Tổng truy cập 8.394.994
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội