Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » Thông tin về giáo dục » Những hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam ở các trường

Thông tin về giáo dục

Những hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam ở các trường

Ngày đăng: 19/11/2014 - Lượt xem: 2839 In trang

Ngày 20 tháng 11 năm 2014, lúc 07h30 Trường mầm non Cẩm Phô đã tổ chức hội thi giáo viên giỏi cấp trường. Hội giảng – triển lãm đồ dùng đồ chơi bằng nguyên vật liệu tự làm của các cô giáo để chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo việt nam 20/11. Có sự tham gia của toàn thể Hội cha mẹ học sinh và toàn thể học Sinh của nhà trường. Qua các tiết dạy và  tiết mục hát múa vui chơi kết hợp tiệc buffet cho các cháu  trong không khí sôi nổi tươi vui của cô và cháu. Chương trình sinh hoạt mừng ngày nhà giáo việt nam 20/11 để lại niềm vui hân hoan cho tất cả cô và cháu cùng toàn thể Hội cha mẹ Học Sinh trường mầm non Cẩm phô.

Trường MN Cẩm Phô

Nhằm chào mừng kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 (20/11/1982- 20/11/2014), Chiều nay, Trường TH Lương Thế Vinh long trọng tổ chức Hội thi “Giáo viên dạy giỏi cấp trường” năm học 2014-2015. Về tham dự với Hội thi có thầy Nguyễn Hậu Phó Phòng GD&ĐT Hội An - Cán bộ đứng điểm nhà trường, BGH cùng toàn thể hội đồng sư phạm cũng về tham dự đông đủ.Tham dự Hội thi năm nay có 10 giáo viên đến từ các khối lớp và tổ bộ môn. Các giáo viên tham gia dự thi gồm 02 phần: thi thực hành 1 tiết dạy và sáng kiến kinh nghiệm.Hội thi Giáo viên dạy giỏi là một trong các công tác thường niên trong nhà trường, nhằm giúp giáo viên có cơ hội học hỏi, trao đổi kinh nghiệm dạy học và cũng là một trong những hoạt động tích cực góp phần nâng cao chất lượng dạy học.

 

Trường TH Lương Thế Vinh

Lập thành tích chào mừng kỉ niệm 32 năm thành lập ngày nhà giáo Việt Nam (20/10/1982 - 20/11/2014), trường Tiểu học Bùi Chát đã tổ chức nhiều hoạt động như : tuyên truyền dưới cờ về ý nghĩa ngày 20/11, hội giảng chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, làm báo tường…Sau buổi hội giảng BGH đã tổ chức cho hội đồng sư phạm góp ý, rút kinh nghiệm về nội dung bài dạy cũng như việc thực hiện yêu cầu đổi mới phương pháp của GV để cùng học tập, rút kinh nghiệm, làm giàu thêm kiến thức cũng như cách vận dụng các phương pháp trong quá trình dạy học. Các hoạt động trên đã tạo được không khí thi đua sôi nổi và tinh thần tự học trong giáo viên.

Trường TH Bùi Chát

Nhằm thi đua lập thành tích chào mừng 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2014). Trường Mẫu giáo Thanh Hà tổ chức buổi khai mạc Hội thi giáo viên giỏi cấp trường và triển lãm đồ dùng, đồ chơi từ nguyên vật liệu thải bỏ, thi món ăn ngon. Về tham dự buổi khai mạc hội thi có đồng chí Nguyền Kiềm- Phó bí thư Đảng ủy Phường Thanh Hà, đồng chí Ngô Gia Định- Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường Thanh Hà, Ông Phùng Tấn Công- Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh. Các cô giáo dự thi đã nhận được những bó hoa tươi thắm, những lời động viên từ các đồng chí lãnh đạo địa phương Sau buổi khai mạc, cô Ngọc Hương đã dự thi tiết đầu tiên với hoạt động thể dục. Các cháu tham gia vui chơi hồn nhiên, nhí nhảnh, vui tươi.  Từ những nguyên vật liệu phế thải như bình nước xã, nước rửa chén.... các cô đã tạo nên những đồ dùng- đồ chơi đẹp mắt, mới lạ phục vụ cho các chủ đề.Song song với các hoạt động của tổ chuyên môn,  tổ nuôi cũng đã tham gia Hội thi với món “ Thịt, trứng hấp nấm”, “canh su chả”.Những hoạt động này không những thúc đẩy phong trào học tập, chăm sóc nuôi dưỡng của nhà trường mà còn mang lại ý nghĩa sâu sắc trong ngày đẹp nhất của các cô- 20/11.

Trường MG Thanh Hà

Nhằm kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 -20/11/2014, trường Tiểu học Cẩm Kim tổ chức các Hội thi để chào mừng lễ kỷ niệm trọng đại này như: thi làm và trưng bày đồ dùng dạy học tự làm, soạn giáo án tốt, hội giảng, tổ chức hoạt động ngoại khóa chào mừng ngày 20/11. Đến chúc mừng và tham dự lễ khai mạc Hội thi có ông Huỳnh Ngọc Hùng Phó Chủ tịch Ủy ban xã Cẩm Kim, ông Lê Trung Tài Đại diện Hội CMHS và 25 CBGVNV cùng toàn thể 316 em học sinh cũng có mặt đông đủ. Hội thi diễn ra từ ngày 3/11/2014 đến 17/11/2014, với tinh thần thi đua sôi nổi, hội thi đã kết thúc thành công tốt đẹp, qua đó thúc đẩy phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt” của nhà trường.   Kết thúc hội thi, Ban thi đua nhà trường đã chấm điểm và phát thưởng cho cá nhân đã đạt giải nhất nhì ba trong các Hội thi.

Trường TH Cẩm Kim

Để thực hiện việc tổ chức hoạt động dạy học và đánh giá học sinh theo thông tư 30 của Bộ GD&ĐT, thực hiện kế hoạch sinh hoạt và bồi dưỡng chuyên môn cho thầy cô giáo đồng thời lập thành tích chào mừng 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam bằng các hoạt động thiết thực. Ngày 15/11/2014 trường TH Trần Quốc Toản tổ chức Hội giảng, hội thảo. Về dự với nhà trường có thầy giáo Nguyễn Hậu- Phó trưởng phòng GD&ĐT cùng toàn thể các thầy cô giáo trong HĐSP nhà trường.Các thầy cô giáo đã dự giờ 2 tiết dạy theo hướng đổi mới để thực hiện đánh giá học sinh theo thông tư 30 của Bộ GD&ĐT. Sau đó thảo luận, rút kinh nghiệm 2 tiết dạy đã được hội đồng sư phạm và lãnh đạo nhà trường đánh giá cao.

Trường TH Trần Quốc Toản

Hưởng ứng các hoạt động chào mừng 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 15 tháng 11 năm 2014, Trường Mẫu giáo Măng Non đã chọn và tổ chức thao giảng với chuyên đề " Phát triển vận động " ở các tổ dạy và chế biến món ăn ngon ở tổ Nuôi. Tham dự hoạt động này có các cô trong Ban giám hiệu, các giáo viên - nhân viên cùng các anh chị trong Hội PHHS trong toàn trường. Buổi sinh hoạt đã tạo sự học tập lẫn nhau giữa các giáo viên, nhân viên trong trường và thấy được tầm quan trọng trong việc phát triển vận động cho trẻ trong trường Mầm non, phát huy sự sáng tạo hơn trong công tác nuôi dạy đồng thời tạo niềm tin của phụ huynh đối với nhà trường

Trường MG Măng Non

Nhằm chào mừng kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng ngày 12/ 11/ 2014 tại Trường Mầm non Cẩm Châu đã tổ chức khai mạc Hội thi “Giáo viên dạy giỏi” năm học 2014- 2015. Về dự khai mạc Hội thi, nhà trường vinh dự được đón tiếp cô Nguyễn Thị Túy Phượng – Chuyên viên bậc học Mầm non Phòng GD&ĐT Hội An; Chị Đinh Thị Bích Hạnh – Trưởng Ban cha mẹ học sinh; đại diện Cha mẹ học sinh của các khối lớp và toàn thể CB- GV-NV cũng về dự khai mạc hội thi. Hội thi được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho những Giáo viên được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm đồng nghiệp để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; đánh giá đúng chất lượng đội ngũ giáo viên trong việc thực hiện các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt tại trường.

Trường MG Cẩm Châu

Sáng ngày 17/11 vừa qua, Liên đội Trường THCS Lý Thường Kiệt tổ chức Hội thi cắm hoa với chủ đề: “ Tri ân thầy cô giáo” để chào mừng 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2014. Tham gia dự thi có 16 em đại diện cho 8 lớp. Sau 30 phút thi tài các lớp đã hoàn thành những lọ hoa tươi thắm mang nhiều sắc màu khác nhau để dâng lên thầy cô.

Trường THCS Lý Thường Kiệt

Thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 32 năm ngày nhà giáo Việt nam 20/11/1982 - 20/11/2014, tổ chức các hoạt động giáo dục học sinh nhân ngày Đô thị Việt Nam (8-11) và ngày Di sản Việt Nam (23/11). Trường Mẫu giáo Cẩm Kim tổ chức các hoạt động nhằm lập thành tích chào mừng ngày 20 tháng 11 như hội thi làm đồ dùng, đồ chơi làm từ các nguyên vật liệu sẵn có tại địa phương để phục vụ cho việc học tập của các cháu qua hội thi nhằm giáo dục cho trẻ về bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu; tổ chức thao giảng các lớp; tổ chức thi nấu những món ăn ngon phục vụ cho các cháu.

Trường MG Cẩm Kim

Nhằm chào mừng kỉ niệm 32 năm ngày nhà giáo việt nam ( 20/11/1982- 20/11/2014).Sáng ngày 17 Liên Đội Lê Độ đã tổ chức buổi lễ. Đến tham dự có anh Hồ Văn Dĩnh phó Bí thư đoàn xã Cẩm Hà, thầy cô trong ban giám hiệu , các thầy cô trong hội đồng sư phạm nhà trường cùng toàn thể các em học sinh.Sinh thời Bác Hồ đã từng nói : “ người thầy giáo tốt – thầy giáo xứng đáng là thầy giáo – là người vẻ vang nhất” .Thông qua Lễ kỉ niệm giúp các em học sinh nhận thức sâu sắc vai trò , nhiệm vụ và đẩy mạnh phong trào thi đua “dạy tốt học tốt”.  Nhằm tri ân thầy cô Liên đội đã tổ chức 2 nội dung thi: Văn nghệ ( khối 3), làm thiệp tri ân ( khối 4,5).Tạo không khí vui tươi phấn khởi , giúp các em học sinh tích cực nỗ lực trong năm học .

Trường TH Lê Độ

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng 32 năm ngày nhà giáo VN, ban HĐNGLL tổ chức thi giọng hát hay và tài năng nghệ thuật vào 2 ngày 12&13/11/2014. Tham gia hội thi có 19 lớp và 38 tiết mục. Nhìn chung chất lượng các tiết mục có sự đầu tư cao, nhiều lớp đã tạo được ấn tượng cho người xem. Qua hội thi nhà trường đã lựa chọn các tiết mục xuất sắc để biểu diễn trong lễ kỷ niệm ngày nhà giáo VN và tham gia hội thi tài năng nghệ thuật vào dịp Tết Nguyên Đán 2015. Hội thi đã kết thúc song đã để lại trong lòng người xem nhiều ấn tượng.

Trường THCS Nguyễn Duy Hiệu

      Nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2014), hòa chung khí thế thi đua dạy tốt - học tốt chào mừng 20/11, nhằm phát huy hơn nữa phong trào thi đua của nhà trường trong năm học 2014-2015. Sáng ngày 06/11/2014 trường mẫu giáo Cẩm Hà tổ chức hội thi giáo viên giỏi cấp trường.   Hội thi GV dạy giỏi là dịp để các giáo viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giảng dạy, tổ chức quản lý hoạt động dạy học, UDCNTT, khai thác sử dụng hiệu quả về phương tiện, đồ dùng dạy học nhằm nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ. Hội thi cũng là dịp để nhà trường phát hiện, tuyên dương, khen thưởng các nhân tố tích cực, sáng tạo trong hoạt động sư phạm của giáo viên nhằm thúc đẩy việc cải tiến nội dung, phương pháp giảng dạy góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.

Trường MG Cẩm Hà

Chào mừng kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Liên đội Nguyễn Du đã tổ chức 1 số các hoạt động thiết thực chào mừng ngày kỷ niệm trọng đại này nhằm mục đích tạo không khi thi đua sôi nổi lập thành tích dâng lên các thầy cô và cũng để các em được vui chơi, thư giản sau những giờ học tập căng thẳng với nội dung cụ thể như sau, Liên đội đã phát động thi đua Tuần hoc tốt, đăng ký thực hiện thực hiện phần việc măng non : trồng và chăm sóc hoa rau sam trong các bồn cây của nhà trường, thi Cắm hoa nghệ thuật và Cánh thiệp tri ân…

Trường THCS Nguyễn Du

Sáng nay, 17/11 Trường Mẫu giáo Cửa Đại tổ chức " Hội giảng, hội thi đồ dùng dạy học- đồ chơi - chế biến món ăn ngon " để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Giáo viên lên tiết tốt dạy học sinh động, thu hút trẻ, các cháu rất tích cực trong giờ học. Tổ nuôi cũng đăng ký dự thi món ăn ngon " Chả nấm hương - Canh sườn đu đủ" với cách trang trí đẹp mắt, món ăn được đánh giá thơm ngon, bổ dưỡng. 

Trường MG Cửa Đại

Liên đội Cẩm Thanh tổ chức  Hội thi "Tiếng hát dân ca" cho học sinh nhà trường tham gia. . Đây là hoạt động nghệ thuật chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.Hội thi là dịp đánh giá phong trào hát Dân ca trong  nhà trường, một nội dung của phong trào "Trường học thân thiện, học sinh tích cực". Hội thi đã thu hút rất đông cán bộ, giáo viên, học sinh và nhân dân trong xã đến dự. Với tâm huyết của các thầy cô giáo và cố gắng của các em học sinh đã đem đến Hội thi những tiết mục Dân ca ba miền đa dạng và đặc sắc.Chắc chắn qua hội thi này, phong trào ca hát nói chung và hát dân ca nói riêng Liên đội sẽ sôi nổi hơn nữa, để phong trào văn hoá văn nghệ của nhà trường ngày càng được nâng lên.

Trường TH Cẩm Thanh

Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, thực hiện nhiệm vụ năm học 2014 - 2015 của trường hướng tới kỷ niệm 32 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2014) và khuyến khích, động viên giáo viên học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, tạo nguồn nhân lực giáo viên tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi các cấp. Trường Mẫu Giáo Tân An tổ chức khai mạc hội thi "Giáo viên dạy giỏi cấp trường" về tham dự khai mạc hội thi có Cô Nguyễn Thị Thanh Nguyệt – Chuyên viên PGD, Kiêm cán bộ đứng điểm của trường, Ông Trần Lộc - Phó Bí Thư Đảng Ủy Phường Tân An, Ông Đinh Hoa - Phó Chủ Tịch UBND Phường Tân An, và hội phụ huynh về dự khai mạc hội thi.

Trường MG Tân An

                                 Biên tập tin ảnh từ các trường : bộ phận CNTT

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 9
Hôm nay 1027
Tháng này 52.728
Tổng truy cập 8.396.846