Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » Liên đội LTV tổ chức sinh hoạt “Tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường” và hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT”

Tin tức - Thông báo

Liên đội LTV tổ chức sinh hoạt “Tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường” và hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT”

Ngày đăng: 08/11/2016 - Lượt xem: 1538 In trang
Sáng nay, 7/11/2016, Liên đội LTV tổ chức sinh hoạt “Tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường” và hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT”. Đây là hoạt động hết sức thiết thực và bổ ích đối với học sinh toàn trường.
Trong buổi sinh hoạt, toàn thể CBGV và học sinh toàn trường được lắng nghe cô Nguyễn Thị Thu Thảo -TPT Đội chia sẻ những kiến thức của về thực trạng bạo lực học đường đang diễn ra trên cả nước nói chung, địa bàn thành phố Hội An cũng như Phường Tân An nói riêng với những con số đáng báo động. Buổi ngoại khóa thu hút học sinh lắng nghe bởi ngay sau đó là một số biện pháp ngăn chặn bạo lực học đường mà mỗi giáo viên, học sinh cần trang bị cho mình.
Như vậy, bên cạnh hoạt động tuyên truyền thông qua những buổi nói chuyện dưới cờ nhà trường sẽ tổ chức các hoạt động với những hình thức đơn giản, phong phú và hiệu quả như các khóa tập huấn kỹ năng sống, các hoạt động văn hóa – thể thao,…lồng ghép kiến thức về pháp luật, về đạo đức, văn hóa ứng xử phù hợp với từng độ tuổi, giới tính,… để nâng cao nhận thức trong học sinh về bạo lực học đường, ngăn chặn kịp thời và có hiệu quả, tham gia vào công tác xây dựng “Nhà trường thân thiện, học sinh tích cực” ở trong nhà trường hiện nay.
Buổi sinh hoạt còn dành 1 phút mật niệm các nạn nhân bị TNGT. Phổ biến kiến thức nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật giao thông và cách phòng tránh tai nạn cho cán bộ, giáo viên, học sinh…đồng thời phát thanh thông điệp an toàn giao thông từ ngày 8 đến 12-11. Ngoài ra, nhà trường sẽ tổ chức hoặc tham gia các hoạt động thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông…
Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 4
Hôm nay 1701
Tháng này 42.701
Tổng truy cập 8.444.270