Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » Thông tin về giáo dục » Lãnh đạo Phòng GD&ĐT họp giao ban hiệu trưởng tháng 10/2017

Thông tin về giáo dục

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT họp giao ban hiệu trưởng tháng 10/2017

Ngày đăng: 28/09/2017 - Lượt xem: 1617 In trang

Sáng ngày 29/9/2017 Phòng GD&ĐT tổ chức họp hiệu trưởng các trường MN, TH, THCS trên toàn thành phố. Đến dự và chủ trì cuộc họp có đồng chí Nguyễn Văn Dung- Trưởng Phòng GD&ĐT, cùng ban lãnh đạo, các bộ phận chức năng của Phòng GD&ĐT và cùng 41 hiệu trưởng của các trường MN,MG, TH, THCS trong toàn thành phố.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT tiến hành đánh giá một số công việc đã thực hiện trong thời gian qua; thông tin một số vấn đề, chủ trương của Sở và Thành phố liên quan đến ngành giáo dục đồng thời triển khai một số công việc trong thời gian sắp đến.

Đặc biệt tại buổi họp đồng chí Nguyễn Văn Dung- Trưởng Phòng GD&ĐT đã quán triệt một số nội dung liên quan đến công tác các khoản thu đầu năm, đội ngũ giáo viên, quản lý tài chính, cơ sở vật chất,…để các đồng chí Hiệu trưởng thực hiện nghiêm túc, đạt hiệu quả cao trong công tác quản lý giáo dục tại đơn vị nhà trường của mình.

                        Thầy Nguyễn Văn Dung - Trưởng Phòng kết luận 

Tin ảnh : CNTT

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 4
Hôm nay 869
Tháng này 51.124
Tổng truy cập 8.395.242
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội