Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » KHAI MẠC THI TÀI NĂNG TIẾNG ANH CẤP THÀNH PHỐ (OTE)

Tin tức - Thông báo

KHAI MẠC THI TÀI NĂNG TIẾNG ANH CẤP THÀNH PHỐ (OTE)

Ngày đăng: 24/01/2022 - Lượt xem: 1571 In trang

Trong nhiều năm qua, Cuộc thi tài năng tiếng Anh được PGD ĐT Thành phố Hội An chỉ đạo đã được triển khai thực hiện ở các trường trường  dưới nhiều hình thức khác nhau và đã tạo phong trào sôi nổi, lan tỏa việc học tiếng Anh trong các nhà trường. Nhiều đơn vị  trường học đã phối hợp cùng các trung tâm Anh ngữ trong TP tổ chức các sân chơi Tiếng Anh dưới nhiều hình thức khác nhau và đã thu hút sự tham gia hào hứng của tất cả các em học sinh ở các học đường, góp phần nâng cao hoạt động  trải nghiệm và  chất lượng dạy  học ngoại ngữ trên toàn thành phố. Từ nội dung của các cuộc thi ở cấp Trường, thực hiện Kế hoạch chỉ đạo  số: 2487 ngày 19/11/2021 của Sở GĐĐT về tổ chức cuộc thi tài năng tiếng Anh cấp tỉnh bậc trung học năm học 2021-2022, hôm nay Phòng GDĐT tổ chức cuộc thi Tài năng tiếng Anh (OTE) cấp thành phố năm học 2021-2022 nhằm Khai tâm mở trí cho các em và tiếp tục tạo sân chơi sinh động, hấp dẫn, lí thú để học sinh có nhiều cơ hội được giao lưu, học hỏi, giao tiếp; được thể hiện khả năng ngoại ngữ của mình dưới nhiều hình thức khác nhau. Hội thi lần này diễn ra trên tinh thần thi đua, đoàn kết, học tập lẫn nhau và hỗ trợ hiệu quả cho việc học tiếng Anh của HS, từ đó góp phần thúc đẩy việc đổi mới hình thức tổ chức phương pháp dạy học, đổi mới hình thức và phương pháp đánh giá kết quả học tập, phát triển năng lực học sinh, nâng cao chất lượng dạy học tiếng Anh trong nhà trường. Hội thi cũng là dịp để PGD lựa chọn đội tuyển HS giỏi cấp TP tham dự kì thi OTE cấp tỉnh.

Cuộc thi Tài năng tiếng Anh cấp thành phố dành cho học sinh THCS hôm nay diễn ra trên tinh thần toàn ngành giáo dục ghi nhận và biểu dương tất cả các thí sinh dự thi, những tài năng, những mầm ươm của 10 đơn vị Trường THCS, xa nhất là Hải đảo Tân Hiệp Cù Lao Chàm đã tụ hội về đây để thi tài, được nói lên chính kiến của mình trong việc Xây dựng trường học Hạnh phúc. Đó cũng là chủ đề chính của Hội thi hôm nay.

Với tinh thần đó, thay mặt lãnh đạo PGD, Thầy Quốc Phó trưởng phòng tuyên bố khai mạc Hội thi Tài năng Tiếng Anh cấp TP và nhấn mạnh cố gắng chưa chắc đã thành công nhưng không cố gắng chắc chắn sẽ thất bại. Chúc các em  thành công trên con đường mình đã chọn! Mùa xuân lại trở về trong Hồn dân tộc. Tết cổ truyền đang nở hoa nhưng Dịch Covid-19 vẫn còn nhiều diễn biến bất lợi cho cuộc sống của tất cả chúng ta.Chúc tất cả các thí sinh nhẹ nhàng, bình tĩnh, tự tin, tư duy, sức khỏe tốt và hoàn thành một cách hạnh phúc nhất chủ đề TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC trong một ngày thật là hạnh phúc. Chúc toàn thể  Quý đại biểu, Quý thầy cô giáo, các em HS ở tất cả các nhà trườngcùng toàn thể gia đình một ngày mới và một năm mới bình yên, mạnh khỏe, thật là nhiều niềm vui và may mắn, thành công, Hạnh phúc. Chúc hội thi Tài năng cấp thành phố thành công tốt đẹp.

Tin ảnh: CNTT

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 7
Hôm nay 416
Tháng này 30.768
Tổng truy cập 8.432.337