Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » Thông tin về giáo dục » Khai Mạc Hội thi GVDG cấp THCS năm học 2021-2022

Thông tin về giáo dục

Khai Mạc Hội thi GVDG cấp THCS năm học 2021-2022

Ngày đăng: 28/03/2022 - Lượt xem: 1543 In trang

Sáng ngày 14/03/2022, tại Phòng GDĐT Hội An đãdiễn ra buổi lễ khai mạc Hội thi GVDG cấp THCS năm học 2021-2022. Tham dự Hội thi có Thầy Nguyễn Văn Dương- Trưởng Phòng, Thầy Huỳnh Ngọc Quốc- Phó Trưởng phòng và các thầy cô là chuyên viên PGDĐT, thầy cô là Ban giám hiệu các trường THCS, TH-THCS. Đặc biệt có sự tham gia có các thầy cô là giáo viên tham gia dự thi của các trường THCS, TH-THCS trong toàn thành phố Hội An.

Trong buổi lễ, Thầy Huỳnh Ngọc Quốc thay mặt cho ban tổ chức Hội thi phát biểu khai mạc nhấn mạnh: Để thực hiện tốt nhiệm vụ này, trong nhiều năm  qua,Phòng Giáo dục và Đào tạothành phố  Hội An  đã chỉ đạo tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi ở tất cả các bậc học. Từ  góp phần thúc đẩy chất lượng dạy và học cũng như công tác bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ giáo viên. Có thể nói, đây là cơ hội thuận lợi để các thầy cô giáoở các trường THCS,TH-THCS được tìm hiểu, trao đổi, học tập những kiến thức cơ bản về chuyên môn, nghiệp vụ, những kinh nghiệm và phương pháp dạy học tốt nhất.

Mặc dù rất bận rộn với bao áp lực công việc nhưng các thầy cô vẫn rất tâm huyết. Tất cả tuy khác nhau về tuổi tác nhưng giống nhau nơi lòng nhiệt thành, niềm say mê học hỏi để có được những bàidạy hay, những cách ĐMPP tốt, cách chỉ đạo các HĐ dạy học  sinh động và phương pháp dạy học phù hợp để góp phần tốt cho tiết dạy thành côngvà hoàn thành tốt nhiệm vụ nhà trường giao phó, đồng nghiệp tin yêu, gửi gắm mong chờ.

        Hiện nay,tình hình Dịch Covid vẫn còn nhiều diễn biến bất lợi cho cuộc sống của tất cả chúng ta;  song chúng ta quyết tâm vượt trở ngại nhất định để hội thi của chúng ta thành công tốt đẹp và hoàn thành tốt Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố năm học 2021-2022.

Tin ảnh: CNTT

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 1
Hôm nay 1724
Tháng này 42.724
Tổng truy cập 8.444.293