Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » Thông tin về giáo dục » Hội thi “Chúng em kể chuyện về tấm gương đạo đức của Bác Hồ”

Thông tin về giáo dục

Hội thi “Chúng em kể chuyện về tấm gương đạo đức của Bác Hồ”

Ngày đăng: 07/04/2014 - Lượt xem: 2224 In trang
Hưởng ứng cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 11, trường TH Lương Thế Vinh đã tổ chức nhiều hoạt động tích cực, trong đó hội thi “Chúng em kể chuyện về tấm gương đạo đức của Bác Hồ” là hoạt động tiêu biểu thu hút nhiều học sinh tham gia.
Các thí sinh tham dự hội thi
 
Hội thi được tổ chức vào ngày 11/1/2011 cho các em học sinh khối 3,4,5. Các em đến với hội thi bằng nhiều câu chuyện cảm động về tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác.một  Hồ kính yêu. Cuộc tranh tài đã kết thúc với giải nhất thuộc về các em Nguyễn Ngọc Uyên Phương- HS lớp 3/1, em Ngô Thị Bảo Khánh- HS lớp 4/2 và em Huỳnh Thị Tuyết Hương -HS lớp 5/2. 
Ban giám khảo làm việc
Hội thi đã khép lại song tình cảm bao la sâu rộng của Bác mãi còn  lắng đọng trong lòng mỗi chúng ta. Chính từ cuộc đời giản dị, tấm lòng thanh cao và nhân cách vĩ đại của Bác trong các câu chuyện kể mà thầy cô giáo và các em học sinh đã rút ra được những bài học quí báu. Đã hơn 40 năm, kể từ khi Bác vĩnh biệt chúng ta ra đi mãi mãi nhưng những câu chuyện về Bác mãi còn thắp sáng niềm tin trong mỗi chúng ta bởi công lao và sự nghiệp, đạo đức và tình thương của Bác mãi mãi là tấm gương sáng muôn đời cho con cháu noi theo.   
                                                                    Trường TH Lương Thế Vinh
Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 6
Hôm nay 906
Tháng này 31.258
Tổng truy cập 8.432.827