Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » Thông tin về giáo dục » HỘI THẢO “NÂNG CAO NĂNG LỰC GIẢM NHẸ RỦI RO THIÊN TAI”

Thông tin về giáo dục

HỘI THẢO “NÂNG CAO NĂNG LỰC GIẢM NHẸ RỦI RO THIÊN TAI”

Ngày đăng: 07/11/2015 - Lượt xem: 7416 In trang

Vừa qua, trường tiểu học Lê Độ đã tổ chức thành công hội thảo “ Nâng cao năng lực GNRRTT” để đánh giá 1 năm thực hiện từ trường mô hình, qua đó rút kinh nghiệm và bàn giải pháp đưa vào thực hiện có hiệu quả ở các trường TH &THCS trên địa bàn thành phố Hội An. Về dự với hội thảo có sự hiện diện của cô Briko Matsumoto cùng ban cố vấn tổ chức SEEDS ASIA,  thầy giáo Nguyễn Văn Dung – Trưởng phòng GD&ĐT thành phố Hội An cùng các thầy giáo trong ban lãnh đạo, chuyên viên phụ trách các bậc học và sự có mặt của 70 thầy cô giáo đại diện cho 23 trường TH & THCS cũng về dự đông đủ.

Thầy giáo Nguyễn Văn Dung – Trường phòng GD&ĐT đã phát biểu khai mạc và chủ trì hội thảo, các thầy cô được dự giờ 5 tiết dạy về GNRRTT nghe báo cáo tham luận “qua 1 năm thực hiện chương trình giáo dục GNRRTT tại trường mô hình” do thầy giáo Nguyễn Sen – Hiệu trưởng nhà trường trình bày.

Qua hội thảo, các thầy cô đã được chia sẻ. giải đáp thắc mắc và đã được nghe ý kiến chỉ đạo từ thầy giáo chủ trì nhằm định hướng giúp các trường có giải pháp phù hợp để thực hiện hiệu quả chương trình hữu ích này, giúp các em học sinh được nâng cao kiến thức, năng lực GNRRTT góp phần giảm thiểu những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra cho các em và cộng đồng./. 

Tin ảnh : TH Lê Độ

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 4
Hôm nay 167
Tháng này 33.127
Tổng truy cập 8.377.245
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội