Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » Thông tin về giáo dục » Giáo viên Đỗ Trọng Hường sôi nổi luyện chữ

Thông tin về giáo dục

Giáo viên Đỗ Trọng Hường sôi nổi luyện chữ

Ngày đăng: 12/08/2016 - Lượt xem: 5165 In trang

Trong 3 ngày 8,9,10/8, Ban giám hiệu Trường tiểu học Đỗ Trọng Hường đã tổ chức đợt tập huấn viết chữ đẹp với sự tham gia của tất cả giáo viên đang giảng dạy tại trường.

         Các cô giáo đang làm bài khảo sát đợt tập huấn kĩ năng Viết chữ đẹp. Ảnh: Phương Loan

Phong trào “Giữ vở rèn chữ”, Giao lưu “Vở sạch chữ đẹp” cho các em học sinh, Giao lưu Viết chữ đẹp dành cho các giáo viên là những hoạt động thi đua thường xuyên của ngành giáo dục Hội An. Để có thể đạt được những thành tích tốt trong các đợt giao lưu chữ đẹp này và góp phần nâng chất lượng dạy học trong nhà trường, BGH trường TH Đỗ Trọng Hường chủ động tổ chức đợt tập huấn Kĩ năng viết chữ đẹp cho giáo viên trong 3 ngày với sự hướng dẫn của cô Nguyễn Thị Kim Lâm – PHT nhà trường.

Cô Nguyễn Thị Kim Lâm  trực tiếp hướng dẫn Kĩ năng viết chữ đẹp cho các GV Trường TH Đỗ Trọng Hường. Ảnh: Phương Loan

Trong vòng 3 ngày, các cô giáo đã được cải thiện và nâng cao chữ viết, chỉnh sửa các lỗi kĩ thuật viết trên giấy và trên bảng, sửa đổi tư thế sư phạm khi viết chữ và học tập các phương pháp giảng dạy chữ viết cho học sinh. Qua đó, có thể uốn nắn các em kịp thời khi mắc những lỗi cầm bút căn bản. Đồng thời tạo ra được đội ngũ cô và trò viết chữ đẹp, làm nòng cốt cho các đợt giao lưu chữ viết cấp Trường, cấp Thành phố.

Một số sản phẩm chữ đẹp viết giấy và viết bảng của GV sau 3 ngày học. Ảnh: Phương Loan

Trải qua 3 ngày học, với sự hướng dẫn tận tình của cô giáo Kim lâm, sự hỗ trợ nhiệt tình của cô giáo phương Dung, cô giáo Mỹ Dung nét chữ của các cô chuẩn mực hơn so với ngày đầu. Đây là tín hiệu đáng mừng và là nguồn động lực để lãnh đạo cũng như giáo viên Trường TH Đỗ Trọng Hường cũng như các trường trên địa bàn tích cực luyện chữ. Để việc viết chữ đẹp thực sự đi vào trong mỗi lớp học, mỗi học sinh góp phần nâng chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh.

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 2
Hôm nay 725
Tháng này 31.077
Tổng truy cập 8.432.646