Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » GIAO BAN CHUYÊN ĐỀ QUẢN LÝ MẦM NON TẠI TRƯỜNG MG TÂN HIỆP- XÃ TÂN HIỆP

Tin tức - Thông báo

GIAO BAN CHUYÊN ĐỀ QUẢN LÝ MẦM NON TẠI TRƯỜNG MG TÂN HIỆP- XÃ TÂN HIỆP

Ngày đăng: 27/06/2020 - Lượt xem: 983 In trang

Thực hiện Kế hoạch chuyên môn năm học 2019-2020 của cấp học Mầm non, ngày 19/6/2020 Phòng GDĐT thành phố Hội An đã tổ chức giao ban quản lý chuyên đề: “Công tác chỉ đạo giúp trẻ phát triển thông qua hoạt động khám phá” tại Trường mẫu giáo Tân Hiệp. Đây là lần đầu tiên Phòng GDĐT chọn xã đảo Tân Hiệp để tổ chức giao ban của cấp học, nhằm tạo điều kiện cho các đơn vị được đến thăm các trường học đóng trên địa bàn vùng xã đảo xa xôi, khó khăn, cách trở về điều kiện đi lại nhưng được sự quan tâm rất lớn của các cấp lãnh đạo trong việc đầu tư về cơ sở vật chất.

Về dự buổi giao ban chuyên đề có Thầy Nguyễn Văn Dương - Bí thư chi bộ- Trưởng Phòng GDĐT Hội An, chuyên viên phụ trách cấp học và đội ngũ cán bộ quản lý của các trường mầm non, mẫu giáo trên địa bàn toàn Thành phố.

Tại buổi giao ban, các trườngcùng nhau thảo luận, chia sẻ, học hỏilẫn nhau những kinh nghiệm trong việc tổ chức chuyên đề này tại các trườngvà Thầy Nguyễn Văn Dương đã phát biểu chỉ đạo các trường phải luôn nghiên cứu,tìm ra nhiều giải pháp hay để nâng cao chất lượnghoạt động khám phá, trẻ luôn được trải nghiệm, phát huy khảnăng nhận thức, óc quan sát của mình.

Cũng trong ngày 19/6/2020 tại Trường mẫu giáo Tân Hiệp, thực hiện Nhiệm vụ giáo dục mầm non năm học 2019-2020, Phòng GDĐT thành phố Hội An cũng đã tổ chức Hội nghị Tổng kết 5 năm chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm, giai đoạn 2016-2020”. Trong buổi Hội nghị này, thầy Nguyễn Văn Dương – Trưởng Phòng GDĐT đã trao giấy khen cho 10tập thểcó nhiều sáng tạotrong 5 năm triển khai thực hiện chuyên đề.

Tin ảnh: MG Tân Hiệp - CNTT

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 7
Hôm nay 498
Tháng này 50.753
Tổng truy cập 8.394.871
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội