Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » Thông tin văn hóa - xã hội » Gặp mặt cán bộ, giáo viên, công nhân viên là thương binh, con gia đình thương binh, liệt sỹ

Thông tin văn hóa - xã hội

Gặp mặt cán bộ, giáo viên, công nhân viên là thương binh, con gia đình thương binh, liệt sỹ

Ngày đăng: 26/07/2014 - Lượt xem: 2264 In trang
Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2014), chiều ngày 25/07, Phòng GD&ĐT Hội An ..

 

có buổi gặp mặt gần 70 cán bộ, giáo viên, công nhân viên là thương binh, con gia đình thương binh, liệt sỹ trong ngành giáo dục Hội An. Về dự buổi gặp mặt có đồng chí Lâm Văn Từng- Phó ban tuyên giáo Thành ủy; đồng chí Lê Viết Hai- Trưởng đài Truyền thanh-Truyền hình thành phố cùng các đồng chí trong ban lãnh đạo phòng GD&ĐT; ban thường vụ Công đoàn ngành giáo dục Hội An.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thầy Phạm Văn Sỹ- Phó Chủ tịch Công đoàn ngành giáo dục Hội An nhấn mạnh ý nghĩa, mục đích của Ngày Thương binh - Liệt sĩ, 27-7, được Đảng và Nhà nước ta tổ chức kỷ niệm hàng năm, nhằm tri ân người có công với nước nói chung và thương binh, liệt sĩ nói riêng, thể hiện truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc.

Thay mặt lãnh đạo Phòng GD&ĐT Hội An, thầy Nguyễn Văn Dung - Trưởng phòng GD&ĐT đã gửi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc tới toàn thể các đồng chí là thương binh, thân nhân gia đình thương, liệt sỹ , đồng thời bày tỏ sự xúc động, chia sẻ với những mất mát của các đồng chí và người thân trong sự nghiệp đấu tranh vì độc lập tự do của đất nước. Trong thời gian tới, phát huy những gì đã đạt được, các đơn vị trực thuộc, tổ chức, đoàn thể... cần tiếp tục quan tâm đến tâm tư, nguyện vọng của anh em, để có được sự giúp đỡ kịp thời, thiết thực và hiệu quả nhất.

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 4
Hôm nay 3336
Tháng này 27.298
Tổng truy cập 8.428.867