Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » Thông tin về giáo dục » Đoàn cán bộ quản lý giáo dục bậc học THCS học tập kinh nghiệm tại Đà Nẵng

Thông tin về giáo dục

Đoàn cán bộ quản lý giáo dục bậc học THCS học tập kinh nghiệm tại Đà Nẵng

Ngày đăng: 29/10/2014 - Lượt xem: 2212 In trang

Nhằm nâng cao năng lực quản lý cho đội ngũ cán bộ quản lý các trường THCS trên địa bàn thành phố Hội An, Phòng GD&ĐT Hội An đã tổ chức chuyến học tập kinh nghiệm công tác quản lý tại  trường THCS Tây Sơn thuộc Phòng GD&ĐT quận Hải Châu và trường THCS Nguyễn Khuyến thuộc Sở GD&ĐT  Đà Nẵng trong ngày 28 tháng 10 năm 2014. Tham gia đoàn học tập kinh nghiệm có thầy Nguyễn Văn Dung -Trưởng Phòng GD&ĐT, thầy Nguyễn Văn Dương-Phó Trưởng Phòng GD&ĐT, các chuyên viên thuộc Tổ THCS Phòng GD&ĐT cùng các thầy cô là Hiệu trưởng, phó Hiệu trưởng 10 trường THCS trên địa bàn thành phố.

Chụp ảnh lưu niệm với trường THCS Tây Sơn

Tại buổi học tập kinh nghiệm các cán quản lý Hội An đã nghe các báo cáo của Hiệu trưởng trường THCS Tây Sơn và THCS Nguyễn Khuyến trong công tác quản lý, chỉ đạo các mặt hoạt động trong nhà trường, công tác nâng cao hiệu quả chất lượng bồi dưỡng học sinh giỏi, công tác xã hội hóa giáo dục,...Các bên cũng đã trao đổi với nhau nhằm chia sẽ một số kinh nghiệm  về công tác giáo dục hiện nay để làm như thế nào có được hiệu quả, chất lượng tốt hơn. Ngoài ra đoàn học tập kinh nghiệm cũng 2 trường THCS Tây Sơn và THCS Nguyễn Khuyến  dẫn tham quan cơ sở vật chất của nhà trường.

Qua đợt học tập kinh nghiệm 2 trường THCS có quy mô và chất lượng đào tạo tốt tại thành phố Đà Nẵng sẽ góp phần cho các cán bộ quản lý bậc học THCS ở Hội An có được một số kinh nghiệm bổ ích trong hoạt động quản lý chỉ đạo tại đơn vị mình. 

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động trong chuyến đi:

Thầy Nguyễn Đức Tú Anh hiệu trưởng trường THCS Tây Sơn báo hoạt động của nhà trường

Thầy Nguyễn Văn Dung- Trưởng phòng GD&ĐT Hội An tặng quà lưu niệm

cho trường THCS Tây Sơn

Trao đổi thảo luận trong công tác quản lý tại trường THCS Tây Sơn

cô Hồ Thị Thu Thanh hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Khuyến  báo hoạt động của nhà trường

Thầy Nguyễn Văn Dung- Trưởng phòng GD&ĐT Hội An tặng quà lưu niệm

cho THCS Nguyễn Khuyến

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 6
Hôm nay 1640
Tháng này 40.959
Tổng truy cập 8.442.528