Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » Thông tin văn hóa - xã hội » Sinh hoạt kỷ niệm ngày QĐND ở các trường

Thông tin văn hóa - xã hội

Sinh hoạt kỷ niệm ngày QĐND ở các trường

Ngày đăng: 22/12/2014 - Lượt xem: 4766 In trang

Thực hiện theo chương trình năm học 2014 – 2015 về tổ chức các hoạt động kỉ niệm các ngày lễ lớn trong năm học và tổ chức tuyên truyền về Biển , đảo trong toàn thể học sinh và cán bộ giáo viên. Vào lúc 7h00 ngày 22 tháng 12 năm 2014, trường Tiểu học Cẩm Kim long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/1944 – 22/12/2014 và ngoại khóa thi tìm hiểu Biển, đảo quê em.

Sinh hoạt 22/12 tại trường Tiểu học Cẩm Kim

Kỉ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 25 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1944-22/12/2014), sáng ngày 20 tháng 12 năm 2014 Ban Hoạt động ngoài giờ lên lớp trường TH Đỗ Trọng Hường tổ chức Hội thi “Chúng em với biển đảo quê hương”. Áp dụng phương pháp mô hình trường học mới VNEN, mỗi lớp gồm 5 em làm một nhóm, các em cùng nhau trao đổi ý tưởng, mỗi em phụ trách một mảng nhỏ lên hình cho bức tranh của đội mình. Không khí Hội thi diễn ra sôi nổi, các em hoàn thành bức tranh trong 60 phút, tất cả đều thể hiện kĩ năng hợp tác nhóm đúng theo tinh thần của mô hình trường học mới. Đây cũng là dịp để các em thể hiện năng khiếu của bản thân và giúp các em yêu và hiểu thêm về truyền thống của anh bộ đội cụ Hồ, tình yêu đối với từng tấc đất, tấc biển của Tổ quốc Việt Nam dãi hình chữ S.

Sinh hoạt 22/12 tại trường Tiểu học Đỗ Trọng Hường

     Sáng ngày 15/12/2014. Trường THCS Quang Trung đã mời đại diện Tiểu Đoàn 70 đến nói chuyện dưới cờ về ngày quân đội nhân dân Việt Nam. Đây là hoạt động nhằm ôn lại truyền thống 70 năm trưởng thành và phát triển của QĐNDVN và 25 năm ngày QPTD, đồng thời qua đó nhằm tăng cường nhận thức về bản chất cách mạng, truyền thống vẻ vang của đất nước, của quân đội nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ đất nước; nâng cao ý thức trong giáo viên và học sinh về niềm tự hào dân tộc, truyền thống vẻ vang của QĐNDVN, phát huy lòng yêu nước, tinh thần độc lập dân tộc, tự cường, đoàn kết gắn bó, phát huy bản chất tốt đẹp của “ Bộ đội Cụ Hồ” mà Trường THCS Quang Trung đã phối hợp với Tiểu Đoàn 70 để thực hiện.

Sinh hoạt 22/12 tại trường THCS Quang Trung

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 25 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân. Sáng ngày 20/12/2014 liên đội TH Trần Quốc Toản đã tổ chức viếng thăm các mộ anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang nhân dân. Đây là một hoạt động thiết thực giúp cho các em học sinh hiểu rõ hơn về các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì độc lập dân tộc của tổ quốc

Trường TH Trần Quốc Toản viếng nghĩa trang liệt sĩ

Chiều ngày 22 tháng 12 năm 2014  trường MG Cẩm Nam đã tổ chức kịch bản Lễ hội với chủ đề: “ Cháu vui cùng chú bộ đội ”. Trong kịch bản những bài hát, điệu múa ngợi ca tinh thần chiến đấu anh dũng kiên cường của bộ đội chiến sĩ ta được thể hiện từ cô giáo và học sinh các khối lớp. Thông qua các tiết mục cô giáo đã giáo dục trẻ lòng yêu quê hương, yêu các chú bộ đội, giúp các cháu hiểu về ngày quân đội nhân dân Việt Nam 22.12 và tạo ấn tượng khó quên trong lòng trẻ. Buổi sinh hoạt thành công tốt đẹp.

Sinh hoạt 22/12 tại trường MG Cẩm Nam

Chiều ngày 22/12/2014 trường MG Tân An cũng đã tổ chức sinh hoạt chào mừng 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và noel cho các cháu. Qua buổi sinh hoạt các cháu biết được ý nghĩa của ngày 22/12 và biết ơn các chú bộ đội

Sinh hoạt 22/12 tại trường MG Tân An

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2014). Chiều nay, 22/12/2014, Trường Tiểu học Lương Thế Vinh long trọng tổ chức lễ kỷ niệm và dâng hoa kính viếng nghĩa trang liệt sĩ thành phố Hội An. Thông các hoạt động cụ thể, thiết thực, đồng thời khơi dậy trong các em về truyền thống đạo lí “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam. Qua đó, giáo dục cho đội viên lòng tự hào về truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, đặc biệt là truyền thống của chính mảnh đất mà mình đang sống và hun đúc những giá trị nhân văn, lòng biết ơn sâu sắc đối với những thế hệ cha anh đã dũng cảm chiến đấu và hi sinh thân mình để quê hương có được cuộc sống thanh bình ngày hôm nay, từ đó giáo dục cho học sinh biết trân trọng những thành quả tốt đẹp của lớp người đi trước,  làm niềm tin vững chắc cho các thế hệ hôm nay và mai sau.

Trường TH Lương Thế Vinh viếng nghĩa trang liệt sĩ

Sáng ngày 22 tháng 12 năm 2014, trường Mẫu giáo Măng Non tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam qua kịch bản “Bé hát múa chúc mừng các chú bộ đội ”.Tham dự buổi sinh hoạt có các cô trong ban giám hiệu, các giáo viên và các cháu khối Mẫu giáo Lớn. Những lời ca, điệu múa, trò chơi của cô và cháu thể hiện đã làm cho buổi sinh thêm phần ý nghĩa, đã giáo dục các cháu truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam  và lòng biết ơn các chú bộ đội đã bảo vệ Tổ quốc cho các cháu được yên vui học tập.

Sinh hoạt 22/12 tại trường MG Măng Non

Hòa trong khí thế tươi vui của ngày hội kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 25 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân, nâng cao ý thức trong giáo viên và các cháu về niềm tự hào dân tộc, truyền thống vẻ vang của QĐNDVN, phát huy lòng yêu nước, tinh thần độc lập, tự cường, đoàn kết gắn bó, phát huy bản chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”;sáng ngày (20/12/2014) trường MG Cửa Đại đã tổ chức sinh hoạt lễ hội chào mừng ngày thành lập quân đội nhân dân VN 22/12 và đón chào giáng sinh. Đến dự với buổi lễ có đồng chí Đ/C Phan Thị Thái Hòa, Lê Công Sỹ ( Phó chủ tịch UBND Phường Cửa Đại) , Đ/c Lê Tấn Long (Bí Thư Đoàn Phường Cửa Đại), Đ/c Trần Ngọc Thanh (Chủ tịch MTTQVN Phường) Trần Thị Bích Trâm (Chủ tịch hội Liên hiệp phụ Nữ) Đ/C Nguyễn Thị Thanh Nguyệt Chuyên viên phòng giáo dục, tất cả các cô trong BGH, giáo viên trong toàn thành phố.Đặc biệt sự có mặt của các chú bộ đội Biên Phòng Cửa Đại, cùng toàn thể anh chị em trong Hội Phụ Huynh. Kịch bản sinh hoạt lễ diễn ra trong không khí hân hoan, phấn khởi của các đại biểu, các vị  phụ huynh, tất cả các cháu trong ngày hội trọng đại này.

Sinh hoạt 22/12 tại trường MG Cửa Đại

Ngày 19 tháng 12 năm 2012 vào lúc 14h30 trên sân trường MN Cẩm Phô đã nhộn nhịp hẳn lên với không khí chuẩn bị cho ngày hội mừng ngày thành lập QĐNDVN 22/12 và song song giáo viên cũng đã kết hợp nội dung lễ hội vui đón Noel. Những bài hát, điệu múa, bài thơ ngợi ca tinh thần chiến đấu anh dũng kiên cường của bộ đội chiến sĩ ta được thể hiện từ cô giáo và học sinh các khối lớp.Thông qua các tiết mục cô giáo đã giáo dục trẻ lòng yêu quê hương, yêu các chú bộ đội dũng cảm và cùng hứa cố gắng chăm ngoan để được làm chú bộ đội. Kết thúc lễ hội là phần phát quà của ông già Noel và chú bộ đội ( được các cô giáo cải trang ) cho học sinh toàn trường trong không khí phấn khởi, hân hoan.

Sinh hoạt 22/12 tại trường MG Cẩm Phô

Chào mừng ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam, sáng ngày 22/12/2014  trường MG Cẩm Thanh tổ chức buổi sinh hoạt nhớ ơn chú bộ đội. Buổi sinh hoạt diễn ra hết sức sôi nổi, các cô đã tổ chức nhiều trò chơi hấp dẫn gây được sự chú ý cho học sinh. Qua đó giáo dục cho các cháu biết về truyền thống anh hùng của nhân dân xã Cẩm Thanh.

Sinh hoạt 22/12 tại trường MG Cẩm Thanh

Nhằm kỷ niệm ngày thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam 22/12 và đón Noel năm 2014. Sáng ngày 22/12 Trường Mầm Non Sơn Ca đã tổ chức cho cháu sinh hoạt.Tham dự buổi sinh hoạt có Cô Nguyễn Túy Phượng, Cô Nguyễn Thị Thanh Nguyệt – Tổ Mầm Non cùng các Đại diện Hội PHHS. Để tỏ lòng biết ơn các chú bộ đội, cô và cháu đã thể hiện nhiều tiết mục văn nghệ nói lên sự hy sinh vì Đất nước quên mình của các chú Bội đội cũng như các chú đang làm nhiệm vụ. Qua buổi sinh hoạt giúp các cháu càng kính yêu, quý trọng và biết ơn các chú bộ đội hơn nữa. Kết hợp sự kiện của tháng 12, nhà trường tổ chức cho các bé vui Noel 2014.          Kết thúc buổi sinh hoạt, các cháu thể hiện những nụ cười tươi khi được nhận quà của ông già Noel giúp các cháu có động lực hơn trong học tập.

Sinh hoạt 22/12 tại trường MN Sơn Ca

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2014 – 2015; thực hiện kế hoạch hoạt động Đội tháng 12 của Liên đội; hòa chung với khí thế của cả nước đang nô nức hướng về kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/1944 – 22/12/2014; Liên đội Nguyễn Du tổ chức 1 chuỗi các hoạt động chào mừng ngày kỷ niệm trọng  đại này như thăm viếng nghĩa trang liệt, thăm bà mẹ Việt Nam anh hùng, thăm tặng quà đơn vị bộ đội kết nghĩa,…

Trường THCS Nguyễn Du viếng nghĩa trang liệt sĩ

Nhân kỉ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.Sáng ngày 22/12/2014 Liên Đội Lê Độ tổ chức sinh hoạt kỉ niệm.Đến dự có ông Nguyễn Thương nguyên chủ tịch Hội cựu chiến binh xã Cẩm Hà, thầy cô trong ban giám hiệu , các thầy cô trong hội đồng sư phạm nhà trường cùng 40 em học sinh đại diện cho học sinh toàn trường.Nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang. Quá trình xây dựng và phát triển của Quân đội nhân dân Việt Nam ,phẩm chất cao đẹp của “ Bộ đội cụ hồ” nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc của Quân đội ta trong giai đoạn cách mạng mới, giáo dục học sinh lòng yêu thương quê hương đất nước và trách nhiệm của bản thân với gia đình và xã hội,truyền thống uống nước nhớ nguồn lòng biết ơn với những người có công trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước

Sinh hoạt 22/12 tại trường TH Lê Độ

Hòa chung không khí kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2014). Cô và cháu trường MG Cẩm An tổ chức nhiều hoạt động chào mừng Ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam và ngày Hội quốc phòng toàn dân.Vào sáng ngày 20/12/2014 trường MG Cẩm An đã tổ chức cho các cháu sinh hoạt “Bé vui cùng chú bộ đội” với hình thức “Chúng tôi là chiến sĩ”.Về tham dự với buổi sinh hoạt có cô Nguyễn Thị Thanh Nguyệt, cán bộ chuyên viên Phòng GD&ĐT Hội An, các cô Phó hiệu trưởng các trường trong cụm chuyên môn, các bậc phụ huynh học sinh nhà trường cùng toàn thể CBGVNV và các cháu trong toàn trường. Buổi sinh hoạt diễn ra thật sôi nổi, vui vẻ, các cháu hứng thú tham gia các trò chơi, biểu diễn các tiết mục văn nghệ về hình ảnh của chú bộ đội rất sinh động, dí dỏm được quý vị đại biểu, phụ huynh hưởng ứng rất nhiệt tình.

Sinh hoạt 22/12 tại trường MN Cẩm An

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 8
Hôm nay 573
Tháng này 50.828
Tổng truy cập 8.394.946
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội