Bạn đang xem: Trang chủ » Hoạt động Đoàn Đội và phong trào thiếu nhi » TRƯỜNG TH NGUYỄN BÁ NGỌC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG

Hoạt động Đoàn Đội và phong trào thiếu nhi

TRƯỜNG TH NGUYỄN BÁ NGỌC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG

Ngày đăng: 31/10/2017 - Lượt xem: 1926 In trang

Năm học 2017– 2018 là năm học tiếp tục thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ kính yêu, trong công tác giáo dục phải chú trọng giáo dục toàn diện cho học sinh. Do vậy khi đến trường, các em được bồi dưỡng những kiến thức cơ bản về văn hóa, các em còn được tạo thói quen rèn luyện thân thể để bảo vệ sức khỏe.

Trong những ngày qua, các vận động viên nhỏ tuổi của trường TH Nguyễn Bá Ngọc đã sôi nổi, hăng hái tham gia các môn thi đấu. Được sự cho phép của các cấp lãnh đạo, nhà trường hân hoan tổ chức hội khỏe Phù Đổng năm học 2017 - 2018, nhằm tiếp tục thi đấu những môn còn lại, đặc biệt là tham gia các trò chơi dân gian, các trò chơi nhỏ trong hội khỏe. Các em được tham gia thi đấu các môn như: chạy, bật xa, cầu lông, biểu diễn thể dục. Đặc biệt, các vận động viên nhỏ tuổi  rất hào hứng với các trò chơi dân gian như nhảy bao bố, kéo co và những trò chơi nhỏ như bóng đá bowling, đạp bóng… Ngoài ra, tiết mục biểu diễn võ cổ truyền Việt Nam và thể dục nhịp điệu cũng là một trong những nội dung đặc sắc của hội khỏe Phù Đổng.

Sau một tháng chuẩn bị, luyện tập và thi đấu sôi nổi, hội khỏe Phù Đổng năm học 2017 – 2018 của trường TH Nguyễn Bá Ngọc đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đó là công sức, mồ hôi, sự nỗ lức rất lớn của các em học sinh, sự quan tâm hướng dẫn của các anh chị phụ trách là thầy cô chủ nhiệm, cũng như sự làm việc nhiệt tình của ban trọng tài. Mong rằng trong thời gian tới, phong trào luyện tập thể dục thể thao trong nhà trường sẽ được phát huy hơn nữa. 

Tin ảnh: Trường TH Nguyễn Bá Ngọc

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 3
Hôm nay 1040
Tháng này 51.295
Tổng truy cập 8.395.413
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội