Bạn đang xem: Trang chủ » Hoạt động Đoàn Đội và phong trào thiếu nhi » TRƯỜNG TH LƯƠNG THẾ VINH TỔ CHỨC VUI TẾT TRUNG THU CHO CÁC EM HỌC SINH

Hoạt động Đoàn Đội và phong trào thiếu nhi

TRƯỜNG TH LƯƠNG THẾ VINH TỔ CHỨC VUI TẾT TRUNG THU CHO CÁC EM HỌC SINH

Ngày đăng: 05/10/2017 - Lượt xem: 1218 In trang

Hàng năm cứ mỗi dịp tháng Tám tới là các em thiếu niên, nhi đồng lại háo hức đón chờ ngày Tết trung thu vì đó là ngày Tết dành riêng cho các em. Nhằm tạo không khí vui tươi, ấm áp và ý nghĩa trong ngày Tết Trung thu năm 2017.  Chiều ngày 4/10/2017 trường Tiểu học Lương Thế Vinh tổ chức “Vui tết trung thu” cho các em học sinh toàn trường.

Tại buổi lễ các em đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa của ngày tết trung thu cũng như thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Đặc biệt trong buổi giao lưu, các em đã được thưởng thức màn múa lân truyền thống đặc sắc của Câu Lạc bộ Lân Sư Rồng Lạc Hồng làm thỏa mãn niềm đam mê, mang lại niềm vui cho các em. Trong dịp tết trung thu này, các em học sinh của các lớp còn thể hiện sự khéo léo của đôi tay qua việc thiết kế những chiếc đèn ông sao, những con vật hết sức ngộ nghĩnh mang đậm màu sắc dân gian.
Trung thu năm nay thực sự đã để lại trong kí ức các em nhiều ấn tượng sâu sắc, góp phần gây hứng thú cho các em bước vào năm học mới đạt nhiều thành công tốt đẹp.

Tin ảnh: Trường TH Lương Thế Vinh

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 5
Hôm nay 570
Tháng này 52.271
Tổng truy cập 8.396.389