Bạn đang xem: Trang chủ » Hoạt động Đoàn Đội và phong trào thiếu nhi » TRƯỜNG TH LÊ ĐỘ TỔ CHỨC TRUNG THU CHO HỌC SINH TOÀN TRƯỜNG VÀ TẶNG LỒNG ĐÈN CHO CÁC TRƯỜNG MN, MG TRONG ĐỊA BÀN XÃ CẨM HÀ

Hoạt động Đoàn Đội và phong trào thiếu nhi

TRƯỜNG TH LÊ ĐỘ TỔ CHỨC TRUNG THU CHO HỌC SINH TOÀN TRƯỜNG VÀ TẶNG LỒNG ĐÈN CHO CÁC TRƯỜNG MN, MG TRONG ĐỊA BÀN XÃ CẨM HÀ

Ngày đăng: 03/10/2017 - Lượt xem: 1150 In trang

TRƯỜNG TH LÊ ĐỘ TỔ CHỨC TRUNG THU CHO HỌC SINH TOÀN TRƯỜNG

 Thực hiện kế hoạch năm học 2017-2018, hưởng ứng phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực, nhằm tạo sân chơi vui vẻ, bổ ích và lí thú cho các em học sinh, chiều ngày 03/10/2017 Liên đội trường Tiểu học đã tổ chức Vui Tết Trung thu cho các em học sinh. Đây là hoạt động ngoại khoá góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, xây dựng môi trường sư phạm thân thiện, hiệu quả. 

Tham dự hoạt động đầy ý nghĩa này có các thầy cô giáo và các em học sinh, đặc biệt là sự tham gia của  đông đảo các bậc cha mẹ học sinh.

Năm nay, BHĐNGLL đã vận động được những phần quà từ Đoàn thanh niên xã Cẩm Hà, Chi Đoàn giáo viên, Hội Chữ thập đỏ,các thầy cô BGH, cô GV – TPT Đội và các lớp để cho các em có gia đình khó khăn cũng được đón mùa trung thu vui vẻ và ấm áp. Với nội dung phong phú hấp dẫn, Tết Trung thu năm 2017 của trường Tiểu học Lê Độ  đã thực sự trở thành ngày hội - ngày Tết của các em học sinh.

TRƯỜNG TH LÊ ĐỘ TẶNG LỒNG ĐÈN VÀ QUÀ CHO HỌC SINH MẪU GIÁO CẨM HÀ VÀ TRƯỜNG MẦM NON TƯ THỤC TUỔI NGỌC

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2076  – 2018. Đồng thời theo sự chỉ đạo của PGD – ĐT thành phố Hội An về việc thăm và vui Tết Trung thu với các trường Mầm non, mẫu giáo  trên địa bàn thành phố.  Hòa cùng không khí vui tươi của tết trung thu cổ truyền, chiều ngày  02/10/2017 Liên Đội Lê Độ tổ chức tặng lồng đèn ,quà cho các em trường Mẫu giáo Cẩm Hà và trường mầm non tư thục Tuổi Ngọc với số lượng 10 cái lồng đèn, 2 phần quà trị giá 400.000 đồng . Nhằm đẩy mạnh  hoạt động “Vì đàn em thân yêu”, tạo ra sân chơi mang tính truyền thống, vui tươi, thiết thực trong dịp Tết Trung thu. Hướng đến giáo dục truyền thống tốt đẹp của các nhà trường trên địa bàn xã Cẩm Hà .

Tin ảnh: Trường TH Lê Độ

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 9
Hôm nay 105
Tháng này 51.806
Tổng truy cập 8.395.924