Bạn đang xem: Trang chủ » Hoạt động Đoàn Đội và phong trào thiếu nhi » TRƯỜNG MẪU GIÁO CẨM HÀ TỔ CHỨC VUI TRUNG THU CHO CÁC CHÁU

Hoạt động Đoàn Đội và phong trào thiếu nhi

TRƯỜNG MẪU GIÁO CẨM HÀ TỔ CHỨC VUI TRUNG THU CHO CÁC CHÁU

Ngày đăng: 03/10/2017 - Lượt xem: 971 In trang

Cùng vui hội trăng rằm phố cổ Hội An. Chiều ngày 03/10/2017. Trường Mẫu giáo Cẩm Hà tổ chức vui Trung thu cho các cháu trong nhà trường với chủ đề "Vui hội trăng rằm" nội dung kịch bản có nhiều hoạt động hấp dẫn như: múa lân, chị hằng, chú cuội, hát múa, trò chơi dân gian….Các hoạt động trãi nghiệm như: làm lồng đèn, trang trí mâm cổ thu hút các cháu tham gia, không khí ngày hội vui tươi, phấn khởi và thân thiện.

Cùng tham gia với các cháu có đông đủ các bậc phụ huynh của các lớp. Hòa chung với tiếng nhạc rộn ràng, các cháu được chơi rước đèn, được múa hát cùng chị Hằng Nga, được đùa vui cùng chú Cuội...Vẻ mặt cháu nào cũng ánh lên sự hồn nhiên và phấn khởi. Hội trung thu đã tạo được không khí vui tươi thỏa mái đồng thời các cháu hiểu được ý nghĩa của ngày Trung thu, ý nghĩa của ông trăng là gì.

Thông qua hoạt động này đã tạo được ấn tượng sâu sắc cho các cháu cùng toàn thể các bậc phụ huynh và nhân dân địa phương.

Sau đây là một số hình ảnh lễ hội: 

Tin ảnh: Trường MG Cẩm Hà

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 10
Hôm nay 3243
Tháng này 27.205
Tổng truy cập 8.428.774