Bạn đang xem: Trang chủ » Hoạt động Đoàn Đội và phong trào thiếu nhi » LIÊN ĐỘI NGUYỄN BỈNH KHIÊM TỔ CHỨC HỘI THI VẼ TRANH “TRƯỜNG SA - HOÀNG SA TRONG TRÁI TIM EM”

Hoạt động Đoàn Đội và phong trào thiếu nhi

LIÊN ĐỘI NGUYỄN BỈNH KHIÊM TỔ CHỨC HỘI THI VẼ TRANH “TRƯỜNG SA - HOÀNG SA TRONG TRÁI TIM EM”

Ngày đăng: 23/10/2017 - Lượt xem: 2707 In trang

Nhằm hưởng ứng tích cực việc tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về biển- đảo theo như tinh thần chỉ đạo của PGD&ĐT thành phố Hội An. Vừa qua, nhà trường đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến dưới cờ cho toàn thể thầy cô và học sinh về Luật biển Việt Nam- Luật biên giới quốc gia, cũng như lồng ghép tổ chức tuyên truyền phát thanh măng non trong liên đội.

Và chiều nay, ngày 23/10/2017 Liên đội đã tổ chức thành công Hội thi vẽ tranh “Trường Sa - Hoàng Sa trong trái tim em” với 75 thí sinh tham gia dự thi đến từ 15 chi đội và các em cũng đã hoàn thành 15 bức tranh thể hiện cao được chủ đề của hội thi này.  

Thông qua hội thi đã góp phần giáo dục cho đội viên về truyền thống yêu nước của dân tộc, giáo dục cho các em  trong suy nghĩ cũng như hành động của mình phải luôn hướng về biển đảo quê hương, biết yêu quý “Một phần máu thịt của tổ quốc Việt Nam”, yêu những người lính đảo ngày đêm canh gác để bảo vệ biên cương.

                                                                                   

      Tin, bài: Liên đội NBK

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 5
Hôm nay 1390
Tháng này 51.645
Tổng truy cập 8.395.763
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội