Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » Trường Tiểu học Sơn Phong tổ chức ngày hội sách lần thứ 5

Giáo dục tiểu học

Trường Tiểu học Sơn Phong tổ chức ngày hội sách lần thứ 5

Ngày đăng: 26/04/2018 - Lượt xem: 1027 In trang

   - Nhằm thực hiện Ngày hội sách và CV số 267/PGD&ĐT ngày 11/4/2018 V/v tham gia hưởng ứng các hoạt động Ngày sách Việt Nam lần thứ 5, chiều ngày 20/4/2018 trường Tiểu học Sơn Phong long trọng tổ chức Ngày hội đọc sách nhằm tuyên truyền mục đích, ý nghĩa Ngày sách Việt Nam 21/4 và tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để giáo viên và học sinh có điều kiện giao lưu học tập, tạo ra không gian, không khí trí tuệ và bổ ích từ đó thúc đẩy phong trào đọc sách trong nhà trường.

 

   -  Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ chào mừng Ngày hội sách nói về chủ đề tình yêu quê hương đất nước ca ngợi Đảng , Bác Hồ kính yêu do các em học sinh khối lớp 2 trình bày và biểu diễn.

    - Tiếp theo chương trình là phần giao lưu kiến thức trò chơi giải đáp ô chữ liên quan về ngày hội sách giành cho tất cả các em học sinh toàn trường. Phần thi tạo sự hứng khởi, sôi nỗi, vui vẻ và bổ ích.

   -  Ngày hội kết thúc nhưng để lại trong các em lòng ham muốn đọc sách trang bị cho các em những kiến thức kỉ năng. Qua đó đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa đọc trong toàn thể CB-GV-NV và học sinh toàn trường góp phần nâng cao trình độ, phẩm chất và chất lượng đào tạo của nhà trường trong giai đoạn đất nước đổi mới và hội nhập./.

Tin ảnh: TH Sơn Phong

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 1
Hôm nay 1325
Tháng này 51.580
Tổng truy cập 8.395.698
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội