Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » Trường Tiểu học Sơn Phong sinh hoạt kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2020

Giáo dục tiểu học

Trường Tiểu học Sơn Phong sinh hoạt kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2020

Ngày đăng: 02/06/2020 - Lượt xem: 842 In trang

- Thực hiện kế hoạch liên tịch số 354/KHLT-PGDĐT-LĐTBXH ngày 18 tháng 5 năm 2020 giữa phòng Giáo dục đào tạo và phòng Lao động thương binh xã hội về việc triển khai tháng hành động vì trẻ em thành phố Hội An năm 2020. Vào sáng thứ hai ngày 1/6/2020 liên đội trường Tiểu học Sơn Phong tổ chức buổi sinh hoạt kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2020 với mục đích và ý nghĩa như trên.

- Buổi sinh hoạt nhằm mục đích tạo sự chuyển biến đồng bộ về nhận thức, hành động, nâng cao trách nhiệm của các cấp, ngành, nhà trường, gia đình và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Đẩy mạnh phong trào toàn dân chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em, tăng cường huy động các nguồn lực xã hội, các cơ quan, đơn vị, tổ chức xã hội, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân tiếp tục ủng hộ giúp đỡ về vật chất và tinh thần, cải thiện môi trường sống cho trẻ em, tạo điều kiện và cơ hội để trẻ em được sống trong một môi trường an toàn, lành mạnh và phát triển toàn diện.

- Buổi sinh hoạt diễn ra trong không khí vui tươi, bổ ích. Các em được ăn bánh, kẹo, được thể hiện những tiết mục văn nghệ mà mình yêu thích, được tặng những phần quà đầy ý nghĩa do chi hội chữ thập đỏ nhà trường trao tặng. Đó là nguồn động viên to lớn khích lệ các em cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập.

- Một số hình ảnh minh họa:

Tin ảnh: TH Sơn Phong

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 2
Hôm nay 412
Tháng này 43.221
Tổng truy cập 8.444.790