Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN BÁ NGỌC TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN – ĐỐI THOẠI VỚI CHỦ ĐỀ “TỰ HÀO TRUYỀN THỐNG – TIẾP BƯỚC CHA ANH”

Giáo dục tiểu học

TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN BÁ NGỌC TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN – ĐỐI THOẠI VỚI CHỦ ĐỀ “TỰ HÀO TRUYỀN THỐNG – TIẾP BƯỚC CHA ANH”

Ngày đăng: 04/05/2022 - Lượt xem: 769 In trang

Hòa chung nhịp đập con tim của cả nước, trong những ngày tháng 4 lịch sử này, nhân dân ta đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng sự kiện quan trọng. Đó là kỷ niệm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước ngày 30/4/1975. Trong không khí phấn khởi và với ý nghĩa đó, Liên đội trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc long trọng tổ chức diễn đàn - đối thoại với chủ đề: “Tự hào truyền thống, tiếp bước cha anh”. Qua đó, các em Đội viên được ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của quê hương. Đặc biệt là các em Đội viên được tham gia diễn đàn - đối thoại với các thế hệ đi trước.

Liên đội rất vinh dự được chào đón bác Phạm Trí – Chủ tịch hội cựu chiến binh Phường Cẩm Phô và anh Ngô Thanh Trung - bí thư Đoàn Phường. Các em được gặp gỡ, cùng nhau trò chuyện, trao đổi và nói lên những tâm tư nguyện vọng của mình với các vị đại biểu. Bác Phạm Trí và anh Ngô Thanh Trung đã có một buổi đối thoại với các bạn Đội viên thật thú vị và phấn khởi.

Cảm ơn bác Phạm Trí và anh Ngô Thanh Trung đã lắng nghe những tâm tư, tình cảm, những nguyện vọng của các em Đội viên và đã có những chia sẻ thật chân thành. Tham gia diễn đàn – đối thoại, các em Đội viên tự nhủ sẽ cố gắng học tập và rèn luyện để trở thành những đội viên tốt, những học trò ngoan.

Tin ảnh: TH Nguyễn Bá Ngọc 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 5
Hôm nay 1210
Tháng này 51.465
Tổng truy cập 8.395.583
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội