Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » Trường Tiểu học Lý Tự Trọng tổ chức Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ và Kể chuyện theo sách”- Năm học 2021 - 2022

Giáo dục tiểu học

Trường Tiểu học Lý Tự Trọng tổ chức Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ và Kể chuyện theo sách”- Năm học 2021 - 2022

Ngày đăng: 28/01/2022 - Lượt xem: 914 In trang

Sáng ngày 26/01/2022, được sự cho phép của BGH nhà trường, thư viện trường Tiểu học Lý Tự Trọng  long trọng tổ chức Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” dành cho khối 4,5 và “Kể chuyện theo sách” dành cho khối 1,2,3 năm học 2021 - 2022. Cuộc thi nhằm giáo dục cho các em học sinh học tập và làm theo lời Bác, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Cuộc thi còn nhằm sưu tầm những mẫu chuyện về đạo đức, lối sống giản dị của Bác Hồ góp phần làm phong phú hơn những tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp của Bác Hồ. Đưa phong trào kể chuyện và học tập làm theo tấm gương Bác Hồ trở thành một hoạt động văn hóa trong nhà trường, trong hoạt động Đội.

 Đến với Hội thi Kể chuyện Bác Hồ và kể chuyện theo sách, các em học sinh được các cô giáo chủ nhiệm đầu tư về các câu chuyện phù hợp với lứa tuổi nhi đồng. Các em thể hiện các tiết mục năng khiếu thật sinh động ,vui tươi, trong sáng và hồn nhiên bày tỏ lòng kính yêu và biết ơn Bác Hồ sâu sắc.

 Hội thi đã khép lại nhưng hình ảnh Bác Hồ vẫn luôn đọng lại trong tim của mọi người, các em học sinh học tập được những lời Bác dạy thấm đậm ân tình và chứa chan tình cảm thương yêu của Người dành cho thiếu niên và nhi đồng.

Một số hình ảnh minh họa:

Tin ảnh: TH Lý Tự Trọng

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 6
Hôm nay 1221
Tháng này 51.476
Tổng truy cập 8.395.594
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội