Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ ĐỘ TỔ CHỨC SƠ KẾT CÔNG TÁC ĐỘI VÀ PHONG TRÀO THIẾU NHI HỌC KỲ I

Giáo dục tiểu học

TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ ĐỘ TỔ CHỨC SƠ KẾT CÔNG TÁC ĐỘI VÀ PHONG TRÀO THIẾU NHI HỌC KỲ I

Ngày đăng: 01/02/2016 - Lượt xem: 12004 In trang

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2015 – 2016. Sáng ngày 25/1/2016, Liên Đội Lê Độ tổ chức sơ kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi học kì I. Đến dự sơ kết có các thầy cô trong ban giám hiệu, thầy cô trong hội đồng sư phạm nhà trường cùng toàn thể các em học sinh.

Trong buổi sơ kết có các tiết mục văn nghệ, kể chuyện Bác Hồ do học sinh trong trường thể hiện. Sau phần văn nghệ là báo cáo sơ kết học kỳ I. Tiếp theo là phần mà tập thể các lớp rất hào hứng đó là danh sách các lớp có thành tích cao trong các hoạt động, phong trào do nhà trường và thành phố tổ chức.

Qua sơ kết đánh giá kết quả và rút kinh nghiệm trong việc thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi học kì I. Đồng thời đánh giá những mặt mạnh và tồn tại trong Liên Đội, và tuyên dương các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong học kì.

               Các tiết mục văn nghệ của Trường 

               Trao giải cho các lớp có thành tích cao trong hoạt động

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 8
Hôm nay 1035
Tháng này 51.290
Tổng truy cập 8.395.408
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội