Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » Trường tiểu học Cẩm Thanh tổ chức cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Em yêu biển đảo Việt Nam”

Giáo dục tiểu học

Trường tiểu học Cẩm Thanh tổ chức cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Em yêu biển đảo Việt Nam”

Ngày đăng: 04/11/2014 - Lượt xem: 3600 In trang

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2014 - 2015. Nhằm đa dạng hoá các nội dung giáo dục kĩ năng sống, đồng thời tuyên truyền đến các em học sinh về chủ quyền biển đảo của quê hương, lãnh thổ thiêng liêng của đất nước Việt Nam, giáo dục tình yêu quê hương đất nước cho thiếu nhi, đội viên toàn trường. Liên đội trường tiểu học Cẩm Thanh tổ chức cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Em yêu biển đảo Việt Nam”.

 Tham dự cuộc thi vẽ tranh là các em học sinh từ khối 1 đến khối 5,mỗi lớp 2 em. Ban giám hiệu đã chấm và trao giải cho các em học sinh có bức vẽ đẹp, có ý nghĩa về biển đảo. Kết quả đã có 10 em đạt giải: 5 giải nhất, 5 giải khuyến khích.

 Sau cuộc thi này giúp các em nâng cao nhận thức, khơi dậy tinh yêu biển đảo quê hương, nhất là trong thời điểm hiện nay.Đồng thời, qua đó khuyến khích sự phát triển tài năng hội họa của các em, phát hiện những nhân tố mới để tiếp tục bồi dưỡng trong thời gian tới.

                                                           Tin ảnh : TH Cẩm Thanh

 

 

 

 

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 3
Hôm nay 1031
Tháng này 42.031
Tổng truy cập 8.443.600