Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục THCS » TRƯỜNG THCS NGUYỄN DU TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG ĐẦU NĂM HỌC: 2017-2018

Giáo dục THCS

TRƯỜNG THCS NGUYỄN DU TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG ĐẦU NĂM HỌC: 2017-2018

Ngày đăng: 20/09/2017 - Lượt xem: 1417 In trang

 

CÁC HOẠT ĐỘNG ĐẦU NĂM HỌC : 2017-2018

Thực hiện kế hoạch năm học 2017-2018, giúp học sinh làm quen với môi trường giáo dục mới, với thầy giáo, cô giáo, bạn bè, điều kiện học tập, phương pháp giáo dục và đánh giá kết quả giáo dục trong nhà trường; xây dựng mối quan hệ giữa các khối, lớp trong nhà trường; tạo tình cảm, niềm tin của học sinh đối với trường, lớp, thầy cô và bạn bè trong môi trường học tập và rèn luyện thân thiện, tích cực và hiệu quả;  Nâng cao nhận thức của học sinh về truyền thống của nhà trường; tiếp cận với các điều kiện về cơ sở vật chất, điều lệ, qui chế, nội quy và các quy định khác liên quan của nhà trường; rèn luyện một số kỹ năng cần thiết khi bước vào năm học mới, trong môi trường học tập mới Liên đội Nguyễn Du đã phối hợp với Ban HĐ GDNGLL tổ chức 1 số hoạt động sau:

  • GVCN đã giúp học sinh nhanh chóng tiếp cận và nắm được điều lệ nhà trường; các qui định của qui chế thi, kiểm tra, đánh giá, thông tư 58 về việc xếp loại học lực, hạnh kiểm học sinh; nội qui, qui định của nhà trường, của lớp.
  • GVCN Khối 6 đã hướng dẫn cho học sinh sử dụng các công trình phục vụ cho các hoạt động trong nhà trường; các qui định về trang phục, đồ dùng học tập của học sinh khi đến trường.
  • Dưới sự điều hành của cô TPT, HS đã được tham quan phòng Truyền thống, khu hiệu bộ, các phòng bộ môn, thư viện, bể bơi đang xây dựng, sân đa năng, công trình nước sạch và khu vệ sinh của nhà trường. Đặc biệt, các em còn được tham quan, chăm sóc di tích Đình Đế Võng, một di tích cấp Quốc gia mà nhà trường nhận chăm sóc .

TIẾP TỤC THỰC HIỆN TỐT PHONG TRÀO QUỸ VÌ BẠN NGHÈO

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017-2018; nhằm giáo dục các em viết chai sẻ những khó hăn trong hộc tập và cuộc sống với những bạn còn nghèo đồng thời nhằm giáo dục truyền thống đạo đức “ tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”.. Liên đội Nguyễn Du tiếp tục triển khai thực hiện phong trào Qũy vì bạn nghèo được đông đảo học sinh tham gia. Trong tháng 9 đã quyên góp được 1.426.000 đ từ các em học sinh.

PHỐI HỢP VỚI TRUNG TÂM Y TẾ PHƯỜNG CẨM CHÂU TỔ CHỨC TIÊM VẮC XIN NGỪA UỐN VÁN CHO HỌC SINH NỮ KHỐI 9

Năm học: 2017-2018

 Thực hiện kế hoạch chăm sóc sức khỏe học sinh nói chung, chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên đối với đội viên, Liên đội trường THCS Nguyễn Du đã phốikết hợp với bộ phận Y tế nhà trường và trạm y tế phường Cẩm Châu tổ chức tiêm phòng uốn ván mũi 1 cho 62 em học sinh nữ khối 9 (đạt tỉ lệ 100%).

TẶNG QUÀ CHO CÁC ĐỘI VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DIP ĐẦU NĂM HỌC.

 Nhằm giúp các em đội viên có hoàn cảnh khó khăn có được chút quà để trang trải học phí cho năm học mới, giúp các em vững bước đến trường, Liên đội đã phối kết hợp với Chi đội Chữ thập đỏ nhà trường trao tặng cho 33 học sinh có hoàn cảnh khó khăn các suất quà với tổng trị giá 27.000.000 đ.

Tin &ảnh Nguyễn Du

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 8
Hôm nay 2923
Tháng này 26.885
Tổng truy cập 8.428.454