Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục THCS » TRƯỜNG THCS NGUYỄN BỈNH KHIÊM TÍCH CỰC ĐẨY MẠNH THAM GIA CUỘC THI “BÁC HỒ VỚI THIẾU NHI - THIẾU NHI VỚI BÁC HỒ”, NĂM HỌC 2019-2020

Giáo dục THCS

TRƯỜNG THCS NGUYỄN BỈNH KHIÊM TÍCH CỰC ĐẨY MẠNH THAM GIA CUỘC THI “BÁC HỒ VỚI THIẾU NHI - THIẾU NHI VỚI BÁC HỒ”, NĂM HỌC 2019-2020

Ngày đăng: 25/05/2020 - Lượt xem: 2741 In trang

Thực hiện theo công văn 05-CV/LT ngày 17/4/2020 của Thành đoàn và PGD-ĐT thành phố Hội An về việc phát động tham gia cuộc thi “Bác Hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ” do Hội đồng Đội TW tổ chức.

Nhằm giáo dục cho đội viên niềm tự hào, lòng kính yêu Bác Hồ, thi đua học tập và làm theo 5 điều Bác Hồ dạy. Tạo điều kiện để các em tìm hiểu về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp, tình cảm của Bác Hồ dành cho thiếu nhi. Đồng thời cũng là dịp để các em phát huy tính sáng tạo, thể hiện ý tưởng, năng khiếu và bày tỏ tình cảm, suy nghĩ của mình với “Bác Hồ kính yêu” được trình bày qua bài viết, lời thơ và những tác phẩm hội họa.

Vừa qua,  Liên đội trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm đã tổ chức phát động cho toàn thể đội viên tham gia Cuộc thi “Bác Hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ” tập trung vào 3 nội dung: Thi vẽ tranh, thi viết và thi trực tuyến. Các chi đội đã tích cực tham gia sôi nổi ở phần thi trực tuyến cũng như phần thi viết. Riêng nội dung thi vẽ tranh Liên đội đã nhận được hơn 200 bức tranh được các em thể hiện qua nhiều ý tưởng độc đáo, ý nghĩa và đã chọn ra 88 bức tranh xuất sắc nhất để gửi dự thi. Dưới đây là hình ảnh một số bức tranh tiêu biểu thể hiện cao được chủ đề của hội thi này.  

                                                                                         Tin, bài: Liên đội NBK

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 12
Hôm nay 897
Tháng này 52.598
Tổng truy cập 8.396.716