Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục THCS » Trường THCS Kim Đồng “ Hưởng ứng ngày thế giới “ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông ”

Giáo dục THCS

Trường THCS Kim Đồng “ Hưởng ứng ngày thế giới “ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông ”

Ngày đăng: 12/11/2020 - Lượt xem: 980 In trang

Trong không khí trang nghiệm của buổi sinh hoạt chào cờ tuần học thứ 10 ngày 09/11/2020. Thực hiện CV số 1805 của SGD Tỉnh Quảng Nam (20/10/2020) V/v triển khai hoạt động hưởng ứng "Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì Tai nạn giao thông" tại Quảng Nam năm 2020; Liên đội THCS Kim Đồng dành 1 phút tưởng niệm và đọc thông điệp tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn Giao thông năm 2020.

Hoạt động tưởng niệm các nạn nhân là một sự kiện đặc biệt, là dịp để mọi người bày tỏ niềm thương xót với những người xấu số khi tham gia giao thông; bày tỏ sự chia sẻ mất mát, chia sẻ gánh nặng với người thân của họ. Lễ tưởng niệm cũng là một cơ hội nhắc nhở chính mình, người thân, bạn bè, các thành viên trong cộng đồng….về tầm quan trọng của việc phải chủ động góp phần tạo ra một môi trường giao thông an toàn cho mình và cho cộng đồng. Mỗi người hãy nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông, tự giác nhường nhịn, giúp đỡ nhau, cư xử có văn hóa khi tham gia giao thông. Hãy vì niềm thương xót những người đã mất mà hành động cho sự an toàn của những người đang sống!

Tin ảnh: THCS Kim Đồng

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 8
Hôm nay 871
Tháng này 31.223
Tổng truy cập 8.432.792