Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » Trường TH Sơn Phong tổ chức Hội khỏe Phù Đổng

Giáo dục tiểu học

Trường TH Sơn Phong tổ chức Hội khỏe Phù Đổng

Ngày đăng: 21/11/2019 - Lượt xem: 1161 In trang

 

Thực hiện kế hoạch và nhiệm vụ năm học 2019-2020 ; Sáng ngày 15 tháng 11 năm 2019  trường Tiểu học Sơn Phong tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường nhằm nâng cao thể chất, tinh thần của học sinh, tạo không khí thi đua sôi nổi tập luyện TDTT theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Trong ngày khai mạc Hội khỏe Phù Đổng các em thể hiện các bài thể dục giữa giờ, thể dục nhịp điệu và các trò chơi dân gian .

 Tiếp theo sau đó là các trận thi đấu diễn ra với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Không khí thi đấu rất sôi nổi, hào hứng ở tất cả các nội dung.

Hội khỏe Phù Đổng năm học 2019- 2020 được tổ chức đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích và lí thú cho học sinh toàn trường, đồng thời giúp các em nâng cao tinh thần đoàn kết hữu nghị, hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau trong lớp, trường và là cơ hội để học sinh thể hiện được tài năng của mình. HKPĐ thật sự đã để lại ấn tượng đẹp, ý nghĩa cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường, là nguồn cổ vũ, động viên các em thi đấu với tinh thần quyết tâm cao để đạt được những kết quả tốt đẹp./.

- Một số hình ảnh minh họa:

Tin ảnh: TH Sơn Phong
 

 

 

 

 

 

 

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 3
Hôm nay 788
Tháng này 29.783
Tổng truy cập 8.431.352