Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » Trường TH Nguyễn Bá Ngọc tổ chức sinh hoạt tuyên truyền ATGT và phòng chống TNXH

Giáo dục tiểu học

Trường TH Nguyễn Bá Ngọc tổ chức sinh hoạt tuyên truyền ATGT và phòng chống TNXH

Ngày đăng: 03/10/2022 - Lượt xem: 1137 In trang
Liên đội trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc tổ chức sinh hoạt tuyên truyền an toàn giao thông và phòng chống tệ nạn xã hội

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 – 2023, chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội, hôm nay ngày 03 tháng 10 năm 2022, Liên đội trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc đã phối hợp với công an phường Cẩm Phô tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông và phòng chống tệ nạn xã hội trong buổi sinh hoạt chào cờ đầu tuần.

Trong buổi sinh hoạt, nhà trường rất hân hạnh chào đón ông Trần Văn Hạnh – phó đội trưởng công an phường Cẩm Phô. Chú công an đã chia sẻ các thông tin rất bổ ích và thú vị, thu hút các em học sinh chú ý lắng nghe. Qua buổi tuyên truyền, các thầy cô giáo và các em học sinh đã được tìm hiểu thêm về luật giao thông, nhất là an toàn giao thông đường bộ, ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông, có các kỹ năng về phòng chống tệ nạn xã hội. Các em có ý thức thực hiện tốt và tuyên truyền cho người thân, gia đình cùng thực hiện.

Tham gia chương trình, các em học sinh rất hào hứng trả lời các câu hỏi của chú công an về chủ đề an toàn giao thông và phòng chống tệ nạn xã hội. Buổi sinh hoạt đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và đã thành công tốt đẹp.

Tin ảnh: TH Nguyễn Bá Ngọc

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 9
Hôm nay 967
Tháng này 51.222
Tổng truy cập 8.395.340
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội