Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » Trường TH Lý Tự Trọng tổ chức trao quà “Cây mùa xuân nhân ái” và tiếp tục thực hiện phong trào “Em nuôi khăn quàng đỏ”

Giáo dục tiểu học

Trường TH Lý Tự Trọng tổ chức trao quà “Cây mùa xuân nhân ái” và tiếp tục thực hiện phong trào “Em nuôi khăn quàng đỏ”

Ngày đăng: 28/01/2022 - Lượt xem: 703 In trang

Đoàn kết, tương thân tương ái là một tình cảm đặc biệt và nổi bật trong việc giáo dục cho học sinh của thầy cô giáo trường TH Lý Tự Trọng. Nhằm giúp đỡ các em học sinh khó khăn có một mùa xuân ấp áp hơn, hạnh phúc hơn, trường Tiểu học Lý Tự Trọng đã phát động phong trào “Cây mùa xuân nhân ái” và “Em nuôi khăn quàng đỏ”. Từ đó, phong trào đã thu hút đông đảo học sinh cùng các CBGV trong nhà trường tham gia nhiệt tình.

Từ kết quả của hoạt động, trường Tiểu học Lý Tự Trọng đã trao 29 suất gạo, 29 suất mì tôm, 29 suất quà bằng tiền mặt cho học sinh khó khăn với tổng trị giá các suất quà “Cây mùa xuân nhân ái” là 12.470.000 đồng. Các mạnh thường quân của nhà trường cũng đã hỗ trợ 30 suất quà Tết với tổng trị giá 7.000.000 đồng cho các em.

Đặc biệt, nhà trường tiếp tục thực hiện tốt phong trào “Em nuôi khăn quàng đỏ”, đó là hỗ trợ tiền cho em Huỳnh Viết Nhân – Lớp 1/6 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền là 1.170.000 đồng/ 1 năm học. Ngoài ra, Liên đội cũng trao quà “Em nuôi khăn quàng đỏ” của Thành đoàn là 10kg gạo cho em.

Niềm hạnh phúc, ấm áp lan tỏa trước thềm năm mới khi chính các em học sinh thấy được sự góp phần bé nhỏ của mình đã được chia sẽ rõ nét trên gương mặt hân hoan của các bạn có hoàn cảnh khó khăn, giúp bạn có thêm niềm vui khi đến trường. Với sự quan tâm của nhà trường, sự quan tâm của thầy cô và bạn bè, các em học sinh khó khăn càng có thêm niềm tin để phấn đấu, nỗ lực hơn nữa trong học tập.

Đây là một động hết sức ý nghĩa. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm của nhà trường với công tác chăm sóc trẻ em mà đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường.

Tin ảnh: TH Lý Tự Trọng

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 8
Hôm nay 21
Tháng này 51.722
Tổng truy cập 8.395.840