Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » TRƯỜNG TH LƯƠNG THẾ VINH TỔ CHỨC NGÀY HỘI THIẾU NHI VUI KHỎE VÀ LỄ KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN

Giáo dục tiểu học

TRƯỜNG TH LƯƠNG THẾ VINH TỔ CHỨC NGÀY HỘI THIẾU NHI VUI KHỎE VÀ LỄ KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN

Ngày đăng: 28/03/2018 - Lượt xem: 786 In trang

Sáng ngày 26/3/2018, Liên đội trường Tiểu học Lương Thế Vinh tổ chức cho các em học sinh khối 5 viếng thăm, thắp hương khu di tích lịch sử cách mạng “Cây thông I” tại khối Tân Thanh và thăm gia đình chính sách tại khối An Phong, phường Tân An.

Đây là một trong những hoạt động tri ân, tưởng nhớ công ơn tới những, những người có chồng, con hy sinh trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, Mỹ cứu nước.

Cũng trong ngày, nhà trường tổ chức buổi sinh hoạt kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh  26-3 (1931-2018) và ngày Hội vui khỏe-Tiến bước lên Đoàn”.

Tại buổi sinh hoạt các em đã được anh Võ Như Bình – Bí thư đoàn phường Tân An ôn lại  truyền thống ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời ôn lại lịch sử cũng như những bước tiến về kinh tế, xã hội của Thành phố Hội An sau 10 năm thành lập. 

Đây là dịp để giáo dục các em lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Bác Hồ kính yêu, Đảng CSVN, Đoàn TNCSHCM và tự hào là đội viên Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Tin ảnh: TH Lương Thế Vinh

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 9
Hôm nay 866
Tháng này 41.866
Tổng truy cập 8.443.435