Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » Trường TH Đỗ Trọng Hường tổ chức giao lưu tiếng Anh cấp trường

Giáo dục tiểu học

Trường TH Đỗ Trọng Hường tổ chức giao lưu tiếng Anh cấp trường

Ngày đăng: 17/01/2020 - Lượt xem: 807 In trang

 Thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2019- 2020 của Phòng giáo dục đào tạo TP Hội An và của trường, đảm bảo chất lượng giáo dục toàn diện. Sáng ngày 16 tháng 01 năm 2020, trường Tiểu học Đỗ Trọng Hường đã tổ chức buổi giao lưu tiếng Anh cấp trường, không khí buổi giao lưu diễn ra hết sức sôi động.

Nhận thức đ­ược tiếng Anh là ngôn ngữ đ­ược sử dụng rộng rãi trên thế giới, nó kết nối tất cả mọi ng­ười chúng ta, giúp chúng ta có cơ hội học hỏi, tiếp nhận những thông tin về chính trị, kinh tế, xã hội, những hoạt động giải trí, vào mạng internet, mạng xã hội....Thời gian qua, bộ môn tiếng Anh đã đ­ược chú trọng nâng cao chất l­ượng dạy và học ở các tr­ường phổ thông, trong đó có các tr­ường Tiểu học. Để tạo cơ hội cho các em học sinh của trường đ­ư­ợc thể hiện tài năng, trí tuệ và trải nghiệm vốn tiếng Anh của mình với các bạn trong tr­ư­ờng, với tất cả mọi ngư­ời và chọn ra những nhân tố tích cực tham gia vào đội tuyển giao lưu tiếng Anh cấp Thành phố trong thời gian đến.

 Buổi giao lưu gồm có 3 đội thi đã được lựa chọn từ các em học sinh có năng khiếu môn tiếng Anh của khối 3, 4, 5. Mỗi đội thi sẽ được tham gia 3 phần thi: chào hỏi (khởi động, giới thiệu, trả lời câu hỏi), kiến thức (xếp các câu thanh đoạn hội thoại), sáng tạo (trình bày về các topic: school, class, holiday, freetime, birthday party) và đặc biệt là phần giao lưu dành cho khán giả cực kì sôi động.

Buổi giao lưu diễn ra hết sức sôi nổi, các em học sinh khối 1, 2 rất thích thú, giúp các em tiếp cận nhiều hơn vơi môn tiếng Anh và  cuộc thi giao lưu tiếng Anh các cấp.

Tin ảnh: TH Đỗ Trọng Hường

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 56
Hôm nay 1685
Tháng này 42.685
Tổng truy cập 8.444.254