Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » TRƯỜNG TH CẨM THANH SINH HOẠT KỶ NIỆM 35 NĂM NGÀY NGVN 20-11 VÀ HỘI THI TIẾNG HÁT VỀ MÁI TRƯỜNG VÀ THẦY CÔ

Giáo dục tiểu học

TRƯỜNG TH CẨM THANH SINH HOẠT KỶ NIỆM 35 NĂM NGÀY NGVN 20-11 VÀ HỘI THI TIẾNG HÁT VỀ MÁI TRƯỜNG VÀ THẦY CÔ

Ngày đăng: 19/11/2017 - Lượt xem: 1626 In trang

Hưởng ứng các hoạt động chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11,Sáng thứ 2 ngày 20/11/2017.Liên đội Cẩm Thanh  tổ chức buổi sinh hoạt truyền thống chào mừng 35 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017).

Tham dự buổi lễ có cô Phan Thị Thúy liễu - Bí Thư chi bộ - Hiệu Trưởng nhà trường, Cô Võ Thị Thùy Trang– Phó Hiệu Trưởng nhà Trường, Cùng các thầy cô giáo trong toàn trường cũng có mặt tham dự buổi lễ.

Mở đầu buổi sinh hoạt là phút truyền thống đầy xúc động nói về công ơn thầy cô được dàn dựng khá công phu. Tiếp đến các em học sinh gửi lời chúc mừng và dâng tặng các thầy cô những đoá hoa tươi thắm đầy tình nghĩa.

Những tiết mục văn nghệ hát múa đặc sắc với chủ đề “Tri ân thầy cô” của học sinh các lớp đã đem lại cho buổi sinh hoạt một không khí rộn ràng, tươi vui.

 Buổi sinh hoạt “Tri ân thầy cô” đã để lại nhiều cảm xúc sâu lắng về tình nghĩa thầy trò trong mỗi một giáo viên và học sinh của nhà trường./.

Sau buổi sinh hoạt kỷ niệm ngày NGVN 20-11. Liên đội Cẩm Thanh tổ chức  Hội thi "Tiếng hát về Thầy cô và mái trường" cho học sinh nhà trường tham gia. Đây là hoạt động nghệ thuật chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Hội thi là dịp đánh giá phong trào hát văn nghệ trong  nhà trường, một nội dung của phong trào "Trường học thân thiện, học sinh tích cực"
Hội thi đã thu hút rất đông cán bộ, giáo viên, học sinh và nhân dân trong xã đến dự.Với tâm huyết của các thầy cô giáo và cố gắng của các em học sinh đã đem đến Hội thi những tiết mục văn nghệ đa dạng và đặc sắc.

Chắc chắn qua hội thi này, phong trào ca hát của Liên đội sẽ sôi nổi hơn nữa, để phong trào văn hoá văn nghệ của nhà trường ngày càng được nâng lên.

Tin ảnh: TH Cẩm Thanh

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 5
Hôm nay 421
Tháng này 52.122
Tổng truy cập 8.396.240