Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » TRƯỜNG TH BÙI CHÁT TỔ CHỨC HỘI THI TÌM HIỂU “ EM YÊU LỊCH SỬ VIỆT NAM” NĂM HỌC: 2017-2018

Giáo dục tiểu học

TRƯỜNG TH BÙI CHÁT TỔ CHỨC HỘI THI TÌM HIỂU “ EM YÊU LỊCH SỬ VIỆT NAM” NĂM HỌC: 2017-2018

Ngày đăng: 24/12/2017 - Lượt xem: 1210 In trang

Để tạo một môi trường thoải mái cho các em học tập, việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa cần được chú trọng. Vào ngày 20/12/2017 trường tiểu học Bùi Chát tổ chức hội thi “ Em yêu lịch sử Việt Nam” thu hút đông đảo các em học sinh tham gia và nhiệt tình hưởng ứng, qua đó còn giúp các em nâng cao hiểu biết về các lĩnh vực trong cuộc sống cũng như có niềm vui, hứng thú trong học tập.

Thành phần tham dự gồm có: Cô Trương Thị Thu Hà- hiệu trưởng nhà trường, Cô Phan Thị Thúy Mai- Phó hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy cô giáo tổ 5 và hơn 150 học sinh khối 5 tham gia đầy đủ.

 Hội thi mang lại nhiều lợi ích, sự thoải mái cho các em.Bằng những hình ảnh, đoạn phim kể về những mốc lịch sử đáng nhớ và những người anh hùng đã hi sinh cho nền độc lập này, giúp các em hiểu thêm về công cuộc đấu tranh khốc liệt của dân tộc ta. Bên cạnh đó, ôn lại truyền thống dựng nước và giữ nước của dân tộc ta.

Mỗi lớp cử ra 3 em đại diện để tham gia các phần thi .Hội thi diễn ra một cách rất sôi nổi giữa các đội thi, giúp em hiểu biết sâu sắc hơn về truyền thống lịch sử, văn hóa của dân tộc, trong đó có nhiều sự kiện ở chính quê hương mình”. Bằng cách học này, học sinh cảm nhận Lịch sử không phải môn học khô cứng mà rất sống động. Đây là hình thức học mà chơi, tạo cho các em sự chú ý lắng nghe và ghi nhớ sâu hơn những sự kiện trong quá khứ. 

Tin ảnh: TH Bùi Chát

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 2
Hôm nay 1395
Tháng này 51.650
Tổng truy cập 8.395.768
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội