Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » TRƯỜNG TH BÙI CHÁT TỔ CHỨC HỘI THI KỂ CHUYỆN VỀ BÁC HỒ NĂM HỌC: 2017-2018

Giáo dục tiểu học

TRƯỜNG TH BÙI CHÁT TỔ CHỨC HỘI THI KỂ CHUYỆN VỀ BÁC HỒ NĂM HỌC: 2017-2018

Ngày đăng: 04/01/2018 - Lượt xem: 4018 In trang

Để thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2017-2018 chiều 04/01/2018 vừa qua Trường tiểu học Bùi Chát đã tổ chức  Hội thi “Kể chuyện về Bác Hồ”.

Thành phần tham dự bao gồm:

Cô Trương Thị Thu Hà- Hiệu Trưởng nhà trường

Cô Phan Thị Thúy Mai- Phó hiệu trưởng nhà trường

Cô Lê Thị Ánh Tuyết- Chủ tịch Công Đoàn nhà trường

Cùng tất cả các thầy cô giáo và tất cả các em học sinh tham dự đầy đủ.

Tham dự hội thi có 24 em tham gia đại diện cho 24 tập thể lớp . Các em đã trình bày những câu chuyện kể tiêu biểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh như: “Bác tặng cháu một bông hồng”; “Tình yêu của Bác dành cho những khúc dân ca”; “Ba lần được gặp Bác Hồ”; “Đôi dép Bác Hồ”; “Đêm giao thừa Bác đến thăm người nghèo”… Qua đó, toát lên những thông điệp về tư tưởng, đạo đức, phong cách  Hồ Chí Minh, rút ra những bài học quý về phẩm chất đạo đức, tiếp tục học tập và làm theo tấm gương của Bác.

Các em đều được trang bị những kỹ năng cần thiết như: chọn câu chuyện tiêu biểu sát hợp nhất với đề tài cuộc thi, nghệ thuật kể chuyện, nhuần nhuyễn giữa giọng nói, động tác, nét mặt, cử chỉ, điệu bộ, có cách kể thích hợp với nội dung câu chuyện, liên hệ với bản thân và học tập theo tấm gương của Bác Hồ.

Thông qua cuộc thi đã tạo được sức lan tỏa sâu rộng của việc học tập và làm theo Bác Hồ trên mọi mặt của đời sống xã hội, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, khơi dậy và thu hút đông đảo các em học sinh tham gia...

Tin ảnh: TH Bùi Chát

 

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 8
Hôm nay 729
Tháng này 50.984
Tổng truy cập 8.395.102
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội