Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục tiểu học » TRƯỜNG TH BÙI CHÁT TỔ CHỨC CUỘC THI TÌM HIỂU BIỂN ĐẢO VIỆT NAM.

Giáo dục tiểu học

TRƯỜNG TH BÙI CHÁT TỔ CHỨC CUỘC THI TÌM HIỂU BIỂN ĐẢO VIỆT NAM.

Ngày đăng: 04/12/2017 - Lượt xem: 945 In trang

Biên giới, biển, đảo là một phần lãnh thổ trọng yếu của đất nước. Việc tuyên truyền, giáo dục tình yêu quê hương, tình yêu biển, đảo cho các thế hệ, đặc biệt là thế hệ học sinh tiểu học là việc làm rất quan trọng.Ý thức được tầm quan trọng này ngay từ lúc nhỏ.

  Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2017-2018 sáng ngày 04/12/2017 vừa qua, Trường tiểu học Bùi Chát đã tổ chức cuộc thi “ tìm hiểu về biển đảo Việt Nam” bằng  hình thức đố em giữa các đội  khối 4, 5.

Thành phần tham dự có: Cô Trương Thị Thu Hà- Hiệu trưởng nhà trường, Cô Phan Thị Thúy Mai- Phó hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể các thầy cô giáo và tất  học sinh toàn trường.

Xoay quanh cuộc thi là những câu hỏi nói về tinh thần yêu nước, ý thức bảo vệ chủ quyền biển đảo quốc gia và nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ tài nguyên, môi trường biển, đảo Việt Nam; bổ sung thêm thông tin và nâng cao hiểu biết cho các em về tiềm năng, mức độ khai thác và sự cần thiết phải khai thác hợp lý tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ môi trường và bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Qua cuộc thi, các em sẽ nhận thức được tình yêu Tổ quốc một cách đúng đắn. Từ đó, các em sẽ có động cơ học tập tốt và có suy nghĩ, hành động đúng đắn để góp phần bảo vệ, giữ vững chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của đất nước.

Tin ảnh: TH Bùi Chát

 

 

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 9
Hôm nay 640
Tháng này 29.635
Tổng truy cập 8.431.204