Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục mầm non » Trường MG Tân An tổ chức Văn nghệ " Chúng cháu mừng sinh nhật Bác"

Giáo dục mầm non

Trường MG Tân An tổ chức Văn nghệ " Chúng cháu mừng sinh nhật Bác"

Ngày đăng: 19/05/2022 - Lượt xem: 568 In trang

Hòa chung trong không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước đón mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ Tịch Hồ Chí Minh kính yêu (19/5/1890  - 19/5/2022). Được sự cho phép của lãnh đạo Phòng GDĐT Thành phố Hội An, Đảng ủy - HĐND - UBND phường Tân An, cùng sự phối hợp của cha mẹ trẻ, tối ngày 12/5/2022 trường Mẫu giáo Tân An long trọng tổ chức đêm công diễn văn nghệ với chủ đề "Chúng cháu hát mừng sinh nhật Bác 19/5". Đêm diễn văn nghệ gồm có 19 tiết mục đến từ 7 lớp, với các tiết mục múa, hát, thời trang, nhảy aerobic…do các cháu biểu diễn đã thu hút được đông đảo phụ huynh đến dự xem và cổ vũ. 

Đêm văn nghệ đã tạo môi trường thuận lợi cho các cháu được giao lưu học hỏi và mong muốn mang lại cho các cháu cơ hội được bộc lộ tài năng, múa hát, vui chơi và giúp các cháu hiểu biết hơn về các ngày lễ lớn trong năm của dân tộc Việt Nam. Thông qua buổi văn nghệ giúp các cháu phát triển thể chất, trí tuệ, thẩm mỹ tạo điều kiện cho các cháu có được sự thân thiện, mạnh dạn vui chơi, học tập, hứng thú trong cuộc sống.

Hình ảnh minh họa đêm văn nghệ:


Tin ảnh: MG Tân An

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 6
Hôm nay 793
Tháng này 29.788
Tổng truy cập 8.431.357