Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục mầm non » TRƯỜNG MẪU GIÁO THANH HÀ TỔ CHỨC LỄ HỘI VUI HỘI TRĂNG RẰM NĂM HỌC 2020-2021

Giáo dục mầm non

TRƯỜNG MẪU GIÁO THANH HÀ TỔ CHỨC LỄ HỘI VUI HỘI TRĂNG RẰM NĂM HỌC 2020-2021

Ngày đăng: 30/09/2020 - Lượt xem: 711 In trang

Hòa chung với không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón tết Trung thu. Chiều 14/8 ÂL, trường Mẫu giáo Thanh Hà tổ chức "Vui hội trăng rằm" cho các cháu nhằm mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười cho mùa trung thu ý nghĩa.

 Không khí của ngày Rằm tháng 8 với những chiếc đèn ông sao, đèn kéo quân, đèn lồng….thật lộng lẫy của các cháu làm cho ngày tết càng náo nức rộn ràng hơn. Những hoạt động được diễn ra thật là sôi nổi và bổ ích. Hòa chung với tiếng nhạc rộn ràng, các cháu được  múa hát cùng chị Hằng Nga, chú Cuội. Vẻ mặt bé nào cũng ánh lên hồn nhiên và phấn khởi tiết mục văn nghệ diễn ra trong tiếng nhạc rộn rã " Rước đèn tháng tám, Lên thăm chú cuội, Rước đèn trung thu, Bé thương ông địa". Những trò chơi vui nhộn cũng được các bé hào hứng tham gia như: “Bò chui qua cổng hái quả mùa thu” , trò chơi dân gian “Bịt mắt bắt dê”. Ngoài ra các bé còn được cùng chị hằng phá cổ thật là vui...Hòa theo tiếng trống thùng thình…thùng thình…các bé còn được xem đội lân của khối phố múa biểu diễn với những màn biểu diễn chuyên nghiệp, đẹp mắt và đầy ấn tượng.

Qua Lễ hội trăng rằm này các cháu Trường Mẫu giáo Thanh Hà có thêm những hiểu biết về ngày Tết trung thu truyền thống, đồng thời qua các hoạt động này nhà trường đã trang bị thêm một số kỹ năng sống cho các cháu, giúp cho các cháu phát triển một cách toàn diện hơn.     

Tin ảnh: MG Thanh Hà

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 9
Hôm nay 672
Tháng này 50.927
Tổng truy cập 8.395.045
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội