Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục mầm non » TRƯỜNG MẪU GIÁO THANH HÀ TỔ CHỨC LỄ HỘI " NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ" NĂM HỌC 2021-2022

Giáo dục mầm non

TRƯỜNG MẪU GIÁO THANH HÀ TỔ CHỨC LỄ HỘI " NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ" NĂM HỌC 2021-2022

Ngày đăng: 06/09/2021 - Lượt xem: 907 In trang

Sáng hôm nay, ngày 5/9/2021 được sự chỉ đạo của các cấp, Trường Mẫu giáo Thanh Hà tổ chức “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2021-2022.

Sân trường được trang trí cờ, hoa, bóng bay, các đồ chơi cũng được trang trí xung quanh  khuôn viên  trường hài hòa, đẹp mắt để chào đón một năm học mới.

 Để đảm bảo an toàn cho trẻ khi đến trường trong tình hình dịch bệnh, nhà trường đã chỉ đạo đón trẻ tại cổng trường và chia ra các khung giờ khác nhau theo độ tuổi,  đồng thời đo thân nhiệt, vệ sinh sát khuẩn trước khi trẻ vào lớp.

Nhà trường đã chỉ đạo cho các lớp xây dựng kịch bản, trang trí lớp học sạch đẹp với nhiều hoa và bong bóng. Các bé cùng cô tham gia các hoạt động văn nghệ, vui chơi, với không khí vui tươi, ấm áp trong ngày đầu đến lớp của bé. Đồng thời nghe cô Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng trên hệ thống loa của nhà trường và đánh trống khai trường.

Mặc dù do tình hình dịch bệnh không thể tổ chức tập trung trẻ nhưng vẫn tạo được không khí vui tươi, trang trọng, ý nghĩa của ngày hội đến trường của bé.

Tin ảnh: MG Thanh Hà

 

 

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 8
Hôm nay 1475
Tháng này 53.176
Tổng truy cập 8.397.294