Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục mầm non » TRƯỜNG MẪU GIÁO MĂNG NON TỔ CHỨC LỄ HỘI TRUNG THU THEO KỊCH BẢN "BÉ VUI HỘI TRĂNG RẰM"

Giáo dục mầm non

TRƯỜNG MẪU GIÁO MĂNG NON TỔ CHỨC LỄ HỘI TRUNG THU THEO KỊCH BẢN "BÉ VUI HỘI TRĂNG RẰM"

Ngày đăng: 23/09/2021 - Lượt xem: 1062 In trang

“Tùng rinh rinh…tùng tùng tùng rinh rinh…” Một mùa trung thu nữa lại đến; những năm học trước nhà trường tổ chức Lễ hội trung thu “Bé vui hội trăng rằm” như được đón chị Hằng, chú Cuội, được chơi những trò chơi dân gian, hát những làn điệu dân ca gần gũi, được múa lân giữa các khối lớp…nhưng năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid 19 và thành phố Hội An đang thực hiện nghiêm Chỉ thị 19 của Thủ tướng chính phủ. Trường Mẫu giáo Măng Non đã tổ chức cho các cháu  “Vui hội trăng rằm” theo từng lớp, trẻ được nhận những gói quà phá cỗ tại lớp, ôn lại sự tích chú Cuội, chị Hằng, tạo không khí Trung thu và đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh.

Bên cạnh đó, các cháu còn được các anh chị trường Tiểu học Phù Đổng và trường THCS Nguyễn Duy Hiệu tặng những chiếc lồng đèn truyền thống.

Đây cũng là một trong những hoạt động góp phần thực hiện phong trào thi đua “ Xây dựng trường học thân thiện , học sinh tích cực ” của nhà trường đồng thời là dịp để các cháu khắc sâu về ngày Tết Trung thu - Tết của trẻ thơ.

Tin ảnh: MG Măng Non

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 11
Hôm nay 723
Tháng này 52.424
Tổng truy cập 8.396.542