Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục mầm non » TRƯỜNG MẪU GIÁO MĂNG NON TỔ CHỨC KỊCH BẢN "CHÁU YÊU CHÚ BỘ ĐỘI"

Giáo dục mầm non

TRƯỜNG MẪU GIÁO MĂNG NON TỔ CHỨC KỊCH BẢN "CHÁU YÊU CHÚ BỘ ĐỘI"

Ngày đăng: 19/12/2019 - Lượt xem: 2761 In trang

Hòa trong không khí phấn khởi, tự hào của toàn Đảng, toàn Dân và toàn Quân ta,  kỷ niệm 75 năm ngày Thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2019); 30 năm Ngày Hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2019 ).

Ngày 18 /12/2019 trường MG Măng Non tổ chức kịch bản “ Cháu yêu chú bộ đội” nhằm ôn lại truyền thống hào hùng của quân đội ta sự đấu tranh anh dũng, kiên cường, bất khuất của quân và dân ta để giành lại độc lập tự do cho dân tộc

Tham dự Kịch bản có thầy Nguyễn Hậu - Phó trưởng phòng GDĐT thành phố Hội An, cô Nguyễn Thị Thanh Nguyệt - chuyên viên phòng GDĐT Thành phố cùng các cô Ban lãnh đạo các trường Mầm non, Mẫu giáo trong Thành phố cùng tất cả cán bộ - giáo viên - nhân viên và các cháu trường Mẫu giáo Măng Non.

Kịch bản được dàn dựng qua các phần: tái hiện lại hoạt cảnh "chiến tranh và hòa bình" được thể hiện sinh động qua các lời ca, điệu múa với những bài hát "Huyền thoại mẹ", "Bác đang cùng chúng cháu hành quân", "Hò kéo pháo", "Bé hát về đảo xa", "Đất nước trọn niềm vui"… cùng với tiếng bom đạn và những đạo cụ chiến đấu trong thời chiến. Tiếp đến các phần trò chơi “Bé tập làm bộ đội ” và trò chơi "Tình yêu chiến sĩ" của các bé Khối MG Nhỡ, MG Bé và phần diễu binh, diễu hành do các bé khối MG Lớn thực hiện.

 Qua kịch bản giúp các bé toàn trường hiểu và tự hào về quá khứ đầy hào hùng của dân tộc. Những lời ca mượt mà sâu lắng, những hình ảnh thân thương về các chú bộ đội đã giúp các bé toàn trường khắc sâu trong tâm hồn, tạo cho trẻ có một thái độ tích cực, hứng thú thích tham gia vào các hoạt động, thể hiện tình cảm yêu mến của các bé đối với chú bộ đội.

Ngày 22/12 hàng năm đã trở thành một chủ đề thật sâu sắc và đầy ý nghĩa đối với cô và cháu trường MG Măng Non, và xem đây là ngày hội truyền thống để các cháu mãi nhớ về chú bộ đội thân yêu.

Tin ảnh: MG Măng Non

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 3
Hôm nay 1115
Tháng này 31.467
Tổng truy cập 8.433.036